Khách hàng Lê Thị Hiệp nhận lại điện thoại từ nhân viên Lê Hữu Hà Giang
|
Sau khi xác định được chủ nhân của chiếc điện thoại là khách hàng Lê Thị Hiệp để quên trong lúc thanh toán tiền điện tại quầy, chị Lê Hữu Hà Giang đã tìm cách liên hệ để trả lại khách hàng. Nhận được điện thoại đánh mất, chị Hiệp vui mừng bày tỏ lời cảm ơn đến nhân viên Điện lực.
Được biết, tại đây đã có nhiều khách hàng nhận lại được tiền cũng như nhiều hiện vật có giá trị khi để quên. Đây cũng là truyền thống tốt đẹp được PC Đà Nẵng nói chung và Điện lực Thanh Khê nói riêng duy trì thực hiện trong suốt thời gian qua.