1.583 tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh "Nét đẹp văn hóa EVN"

Ban giám khảo (BGK) cuộc thi ảnh "Nét đẹp văn hóa EVN" của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tiến hành chấm giải từ ngày 20/10, tại Hà Nội.

Ông Bùi Hỏa Tiễn - nhà báo, nhiếp ảnh gia, Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho biết: Các tác phẩm tham gia dự thi đều phản ánh chân thực chân dung người lao động ngành Điện trong sản xuất, kinh doanh; nêu bật được những giá trị cốt lõi và cam kết của EVN với cộng đồng xã hội... Do đó, tất cả yếu tố về mặt thẩm mỹ hình ảnh, nội dung câu chuyện các tác giả đặt trong mỗi tác phẩm đều được BGK xem xét, đánh giá cẩn thận. 

BGK chấm điểm cho các tác phẩm tham gia cuộc thi ảnh "Nét đẹp văn hóa EVN"

Trước đó, ngày 16/6/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có văn bản số 2650/EVN-TC&NS+QHCĐ về việc tổ chức cuộc thi ảnh chủ đề “Nét đẹp Văn hóa EVN” đến các đơn vị thành viên trực thuộc EVN.

Để phục vụ cho việc nhận ảnh dự thi, Công ty Viễn thông Điện lực và CNTT (EVNICT) đã xây dựng, cài đặt chuyên mục cuộc thi ảnh "Nét đẹp văn hóa EVN" trên Cổng thông tin nội bộ của EVN để các đơn vị đăng ký và cập nhật ảnh dự thi lên hệ thống.

Với hình thức nhận ảnh dự thi nhanh gọn và thuận tiện, theo thống kê của EVNICT, từ ngày phát động tới hết thời gian nhận bài dự thi (từ 16/6/2017 - 30/9/2017) đã có 17 đơn vị gửi ảnh dự thi với tổng số 1.583 tác phẩm. 

Dự kiến, Lễ trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp văn hóa EVN"  sẽ diễn ra trong tháng 11/2017. 


  • 20/10/2017 02:44
  • Thanh Huyền
  • 1993