Gia đình anh Y Sơ Mi Mlô (trú buôn KLăp C, xã Ea Drông, thị xã Buôn Hồ) vốn là hộ nghèo trong xã. Vì cuộc sống khó khăn, nên anh Y Sơ Mi nhiều năm qua chỉ mới đăng ký kéo điện về nhà phục vụ các sinh hoạt tối thiểu.
Tháng 12 này, gia đình anh Y Sơ Mi được chính quyền địa phương lựa chọn là một trong những hộ được sửa chữa, thay mới đường dây cấp điện trong nhà.
Trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đắk Lắk có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân, phục vụ khách hàng tốt nhất.
|
“Được địa phương, ngành Điện quan tâm sửa chữa, lắp đặt bảng điện, đèn chiều sáng, vợ chồng tôi vô cùng vui mừng. Từ những sự quan tâm này, chúng tôi có thêm động lực để lao động sản xuất” – anh Y Sơ Mi tâm sự.
Cũng tại thị xã Buôn Hồ, nhiều ngày qua, hình ảnh các công nhân ngành Điện tiến hành vệ sinh miễn phí các trạm biến áp của khách hàng đã tạo được thiện cảm trong mắt người dân.
Chị Đinh Hoàng Hà Quyên (27 tuổi, trú tổ dân phố Tân Hà 3, phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ) là chủ đăng ký của trạm biến áp T255H thuộc đường dây 477T2 KBU phục vụ bơm tưới tiêu nông nghiệp.
Công nhân Điện lực Buôn Hồ thực hiện chỉnh trang công tơ theo tiêu chuẩn cho người dân.
|
Vài ngày qua, trạm biến áp do gia đình chị quản lý được nhân viên Công ty Điện lực Buôn Hồ vệ sinh miễn phí. Các công nhân đã tiến hành vệ sinh sạch sẽ MBA, sứ cách điện; đóng cắt để kiểm tra tiếp xúc FCO, kiểm tra mức dầu, màu dầu MBA…
Hy vọng, thời gian tới, ngành Điện sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, qua đó, giúp người dân an tâm sản xuất nông sản.
Theo ông Lê Tấn Hùng – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Buôn Hồ, những hoạt động lắp đặt hệ thống chiếu sáng, vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng tại Thị xã Buôn Hồ là một trong chuỗi các hoạt động của ngành Điện tỉnh Đắk Lắk trong Tháng tri ân khách hàng (từ ngày 1-31/12/2018).
“Nhiều năm qua, ngành Điện luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Việc tổ chức Tháng tri ân, một lần nữa thể hiện quan điểm xuyên suốt của ngành Điện trong quá trình hoạt động; lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Chúng tôi mong muốn hình ảnh công nhân ngành Điện sẽ gần gũi, gắn bó với cộng đồng hơn nữa” – ông Hùng nói.
Được biết, trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đắk Lắk sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trên địa bàn toàn tỉnh như chương trình thắp sáng đường quê, thắp sáng niềm tin, vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng; hỗ trợ nhân công lắp đặt, sửa chữa đường dây sau công tơ, chỉnh trang công tơ theo tiêu chuẩn QĐ 5700.
Với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả” trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đắk Lắk hy vọng sẽ tạo được sự gắn kết giữa khách hàng với xã hội; thể hiện được sự tri ân của ngành Điện đến khách hàng, đảm bảo thiết thực, có sức lan tỏa, ảnh hưởng sâu rộng...