Nội dung khóa đào tạo tập trung vào kỹ năng giao tiếp, quy trình giao tiếp, các quy trình, quy định trong cấp điện; ký kết và quản lý hợp đồng mua bán điện; lắp đặt - quản lý hệ thống đo đếm điện năng và công tác dịch vụ khách hàng.
Các học viên tham dự khóa đào tạo được chia nhóm thảo luận theo chủ đề
|
Ông Đoàn Đức Tiến - Phó ban Tổ chức và Nhân sự Tổng công ty cho biết, lớp học được tổ chức nhằm nâng cao trình độ cho các nhân viên giao tiếp khách hàng, tiến tới dần chuẩn hoá tiêu chuẩn, trình độ giao tiếp và năng lực chuyên môn của nhân viên giao dịch khách hàng nói riêng cũng như đội ngũ thợ điện Thủ đô nói chung.