Trong chương trình, EVNHCMC đã giới thiệu tới khách hàng những thuận tiện và lợi ích khi cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động với tên gọi EVNHCMC.CSKH.
Cụ thể, ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được Tổng công ty Điện lực TP.HCM phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng.
Từ năm 2021, công nhân điện lực của EVNHCMC sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động, xe điện cùng màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu của EVN.
|
Khi cài đặt trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hàng tháng và cùng kỳ trước đó.
Giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.
Cũng trong chương trình, Tổng công ty đã giới thiệu hình ảnh người công nhân chuyên nghiệp ngành Điện thành phố mang tên Bác. Công nhân điện lực sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động và xe điện cùng có màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu của Tập đoàn.
Trước đó, Tổng công ty đã trang bị xe bán tải có gàu nâng người làm việc trên cao để nâng cao độ an toàn, hạn chế rủi ro, tai nạn cho người công nhân sửa chữa điện.
Khu vực hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng (app) EVNHCMC.CSKH để giao dịch điện trực tuyến trên thiết bị di động.
|
Việc thay đổi trang phục, trang bị xe và công cụ lao động cho công nhân là một phần trong quá trình chuẩn hóa phương tiện, công cụ dụng cụ của công nhân, nâng cao an toàn trong lao động sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người công nhân trong công tác, đồng thời sẽ nâng cao được năng lực quản lý, giám sát hiện trường của người quản lý.
Bước đầu, chương trình hình ảnh người công nhân chuyên nghiệp ngành Điện thành phố mang tên Bác được EVNHCMC thực hiện thí điểm tại Công ty Điện lực Sài Gòn và Hóc Môn.
Với phương châm ”Chuyên nghiệp – Minh bạch – Hiệu quả”, trong giai đoạn 2021-2025, EVNHCMC chú trọng xây dựng tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, thông qua 3 phương diện: chuyên nghiệp về năng lực, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; chuyên nghiệp về phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ, đồ nghề công tác; Chuyên nghiệp về tác phong công nghiệp, văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm.
Tại chương trình, đoàn viên thanh niên, công nhân EVNHCMC cũng phát khẩu trang phòng dịch cho khách du xuân. Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 6 - 10//2/2021 nhằm góp phần nâng cao tính nhận diện thương hiệu của người công nhân ngành Điện thành phố mang tên Bác nói riêng và nâng cao nhận diện thương hiệu EVN trong cộng đồng, xã hội nói chung.