Năm 2019, EVNNPC sẽ tập trung triển khai các biện pháp đổi mới công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
|
Phong trào thi đua nhằm khuyến khích các đơn vị trực thuộc EVNNPC không ngừng nâng cao quản trị nguồn nhân lực, trình độ quản lý, chuyên môn nghiệp vụ của CNVC-LĐ; đồng thời đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác quản lý vận hành lưới điện, đảm bảo cung cấp điện đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân của 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
Để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, lãnh đạo EVNNPC yêu cầu các đơn vị tập trung các biện pháp, quyết liệt trong đổi mới công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; đẩy mạnh việc cung cấp 100% các dịch vụ trực tuyến và tiếp nhận giải quyết các dịch vụ qua các Trung tâm hành chính công các địa phương; khai thác hiệu quả và ứng dụng linh hoạt phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh để tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng, chính xác các yêu cầu của khách hàng...
Bên cạnh đó, các đơn vị cũng cần phát huy những thành quả, các thế mạnh của năm 2018; khắc phục những nhược điểm, hạn chế, để triển khai đồng bộ các giải pháp, thực hiện thành công các mục tiêu trên mọi lĩnh vực sản xuất, kinh doanh như: Đầu tư xây dựng, quản lý vận hành, kinh doanh điện năng, an toàn lao động, văn hóa doanh nghiệp…
Ông Nguyễn Văn Tiệp – Chủ tịch Công đoàn EVNNPC cho biết, rất nhiều giải thưởng có giá trị sẽ được trao cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2019. Đặc biệt, Hội đồng thi đua Tổng công ty cũng sẽ lựa chọn đơn vị tiêu biểu nhất để trao giải Xuất sắc toàn diện, mức thưởng 150.000.000 đồng.
Một số chỉ tiêu của EVNNPC trong năm 2019:
- Điện thương phẩm: 72,5 tỷ kWh, tăng trưởng 12,8% so với năm 2018;
- Tổn thất điện năng: 4,85%;
- Năng suất lao động theo sản lượng điện thương phẩm ≥ 3,03 triệu kWh/lao động;
- Năng suất lao động theo khách hàng sử dụng điện ≥ 442 khách hàng/lao động;
- Độ tin cậy cung ứng điện: SAIDI: 681 phút/KH/năm, SAIFI: 11,00 lần/KH/năm, MAIFI: 2,06 lần/KH/năm;
- Chỉ số tiếp cận điện năng: ≤ 6 ngày làm việc;
- Các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng đạt kết quả cao hơn năm 2018.
|