Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVNCPC: Sôi nổi từ cấp cơ sở

Tham dự Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi cấp Tổng công ty, các đội thi cấp cơ sở đã vào cuộc với tinh thần phấn khởi, hăng hái, thể hiện trách nhiệm và sự cố gắng cao trong học tập và thi đua.

Tại Công ty Điện lực TT Huế, ngay từ khi có quyết định thành lập, các thành viên trong Đội đã họp bàn kế hoạch, lên chương trình luyện tập và thông qua lãnh đạo Công ty. Xác định trọng tâm của Hội thi là nắm vững kiến thức về kinh doanh điện năng và kỹ năng giao tiếp khách hàng nên anh chị em trong Đội đã tập trung đầu tư công sức và trí tuệ cho phần thi này. Đội trưởng Mai Thế Phước chuẩn bị câu hỏi và phần trả lời trắc nghiệm lên slide để anh chị em cùng luyện tập, giao cho từng thành viên soạn thảo đáp án xử lý tình huống để toàn Đội thảo luận. Sau khi xin ý kiến của lãnh đạo về nội dung đáp án, các thành viên đã luyện tập cách trả lời sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Các phần thi như: Chào hỏi, tiểu phẩm, ra tình huống đều được đầu tư thích đáng, theo đúng yêu cầu về nội dung và mang tính nghệ thuật cao, anh chị em luôn nghiêm túc và cố gắng tập luyện theo đúng hướng dẫn của "đạo diễn". Sự cổ vũ của lãnh đạo Công ty trong buổi diễn báo cáo là động lực để anh chị em toàn Đội tự tin “đem chuông đi đánh”... ở cấp Tổng công ty.

Đội Công ty Điện lực TT Huế tập luyện phần thi tiểu phẩm

Đến với Công ty Điện lực Đăk Nông, anh Nguyễn Xuân Huy - Trưởng đoàn, tâm sự với chúng tôi: “Đây là dịp để các thành viên trong đội PC Đăk Nông nắm chắc hơn kiến thức trong công tác kinh doanh điện năng và ứng xử với khách hàng. Khi có thông báo của Ban tổ chức EVN CPC về tổ chức Hội thi VHDN và Giao tiếp khách hàng, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Đăk Nông đã triển khai thực hiện và lập kế hoạch để thường xuyên thi thử. Các thành viên trong Đội không kể ngày nghỉ, dốc sức ôn luyện, tìm hiểu các quy định, nghị định để có thể hoàn thành phần thi tốt nhất".

Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi 2011 của EVN CPC lần này là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào học tập nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, thực thi văn hoá doanh nghiệp, tạo chuyển biến tích cực trong giao tiếp khách hàng của mọi CBCNV, xây dựng và phát huy hình ảnh đẹp của CBCNV ngành Điện trong cộng đồng.

EVN CPC tổ chức Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi cấp Tổng công ty trong 2 ngày 22 - 23/11/2011 với các phần thi: Chào hỏi; Kiến thức; Tiểu phẩm và Năng khiếu giao tiếp khách hàng.

Tham dự Hội thi có 93 thí sinh của 13 đơn vị điện lực thành viên các tỉnh, thành phố duyên hải miền Trung & Tây Nguyên.

 

 


  • 23/11/2011 02:00
  • Anh Minh - Anh Tuyến
  • 2570


Gửi nhận xét