Công ty Điện lực Bình Định: Thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011

Ngày 9/9, Công ty Điện lực Bình Định tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi trong phạm vi Công ty. Đây là 1 hoạt động mang tính văn hoá, nghiệp vụ được tổ chức thường kỳ trong ngành Điện nhằm nâng cao nhận thức và rèn luyện kỹ năng trong giao tiếp khách hàng, kết hợp với việc quảng bá và nhân rộng thực hiện các  tiêu chí xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi của Công ty Điện lực Bình Định diễn ra rất sôi nổi và chất lượng. (Ảnh: Văn Thuận)

Năm nay, Hội thi quy tụ hơn 50 thí sinh với tổng số 10 đội tham gia. Các đội đã trải qua 3 phần thi trong tổng thời gian 25 phút, bao gồm: Chào hỏi, trả lời kiến thức kỹ năng giao tiếp khách hàng trong quy trình kinh doanh điện năng và phần thi Tiểu phẩm.

Ông Thái Minh Châu - Phó Giám đốc Công ty - Trưởng Ban giám khảo, cho biết: “Thật khó khăn cho Ban giám khảo để phân định ngôi thứ các đội dự thi, bởi điểm số chênh lệch không đáng kể, các đội đã thể hiện sự chuẩn bị rất tốt và tài năng diễn xuất của các “diễn viên” khiến chúng tôi thật bất ngờ”.

Sau 1 ngày diễn ra hào hứng, sôi nổi, Hội thi kết thúc với kết quả:

Giải Nhất toàn đoàn: Đội Điện lực Quy Nhơn

Giải Nhì: Đội Trung tâm Viễn thông Điện lực Bình Định

Giải Ba đồng hạng: Đội Liên quân Phòng Ban và Đội Điện lực An Nhơn

Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi của Công ty Điện lực Bình Định cùng những nội dung lồng ghép về xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Tổng công ty Điện lực miền Trung EVN CPC đã khép lại với những ấn tượng đẹp, lan tỏa trong CBCNV tinh thần phấn khởi, tự tin hướng đến Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi của EVN CPC sắp tới.


  • 13/09/2011 12:33
  • Hoàng Uyên
  • 2157


Gửi nhận xét