![](/userfile/VH/User/giangtcdl/2011/9/anh minh hoa.jpg)
Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi của Công ty Điện lực Bình Định diễn ra rất sôi nổi và chất lượng. (Ảnh: Văn Thuận)
|
Năm nay, Hội thi quy tụ hơn 50 thí sinh với tổng số 10 đội tham gia. Các đội đã trải qua 3 phần thi trong tổng thời gian 25 phút, bao gồm: Chào hỏi, trả lời kiến thức kỹ năng giao tiếp khách hàng trong quy trình kinh doanh điện năng và phần thi Tiểu phẩm.
Ông Thái Minh Châu - Phó Giám đốc Công ty - Trưởng Ban giám khảo, cho biết: “Thật khó khăn cho Ban giám khảo để phân định ngôi thứ các đội dự thi, bởi điểm số chênh lệch không đáng kể, các đội đã thể hiện sự chuẩn bị rất tốt và tài năng diễn xuất của các “diễn viên” khiến chúng tôi thật bất ngờ”.
Sau 1 ngày diễn ra hào hứng, sôi nổi, Hội thi kết thúc với kết quả:
Giải Nhất toàn đoàn: Đội Điện lực Quy Nhơn
Giải Nhì: Đội Trung tâm Viễn thông Điện lực Bình Định
Giải Ba đồng hạng: Đội Liên quân Phòng Ban và Đội Điện lực An Nhơn
Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi của Công ty Điện lực Bình Định cùng những nội dung lồng ghép về xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Tổng công ty Điện lực miền Trung EVN CPC đã khép lại với những ấn tượng đẹp, lan tỏa trong CBCNV tinh thần phấn khởi, tự tin hướng đến Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi của EVN CPC sắp tới.