Tổng giám đốc PC Khánh Hòa (ngoài cùng bên trái) đón tiếp các khách hàng của Công ty tại Hội nghị Tri ân khách hàng. Nguồn ảnh: PC Khánh Hòa
|
Ông Nguyễn Cao Ký - Tổng giám đốc PC Khánh Hòa cho biết, năm 2016, sản lượng điện thương phẩm ước đạt 1,877 tỷ kWh, tăng 9% so với năm 2015. Công ty cũng đã phát triển thêm hơn 16.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng của Công ty đến hết năm 2016 là 346.000 khách hàng.
Để nâng cao chất lượng điện năng, tăng độ tin cậy cung cấp điện, Công ty đã đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp và mở rộng lưới điện cả ở thành thị và nông thôn. Song song, PC Khánh Hòa cũng cải tạo lại toàn bộ các phòng giao dịch của Điện lực, đảm bảo không gian giao tiếp khách hàng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Các thông tin đều được niêm yết công khai, minh bạch, giúp khách hàng dễ nắm bắt, theo dõi.
Nhân dịp này, ông Nguyễn Cao Ký gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng đã luôn ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Tổng giám đốc PC Khánh Hòa cũng cam kết Công ty sẽ phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, luôn lắng nghe và đón nhận những ý kiến đóng góp quý báu từ khách hàng.
Tại Hội nghị, các khách hàng đều đánh giá cao nỗ lực của ngành Điện trong việc nâng cao chất lượng điện năng, đặc biệt là việc giảm thiểu số lần mất điện. Cùng đó, khách hàng cũng ủng hộ việc ứng dụng đa dạng kênh thông tin, triển khai áp dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ này giúp giảm thiểu thời gian cắt điện do duy tu, bảo dưỡng,…
Nhân dịp này, PC Khánh Hòa đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao 1 giải Đặc biệt trị giá 3 triệu đồng; 3 giải Nhất (trị giá 1,5 triệu đồng/giải); 6 giải Nhì (1,2 triệu đồng/giải),10 giải Ba (1 triệu đồng/giải), 30 giải khuyến khích (500 nghìn đồng/giải) cho các khách hàng may mắn.