PC Vĩnh Phúc: Tổ chức ký cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2018

Vừa qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã tổ chức lễ ký cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2018, thể hiện rõ quyết tâm của từng cá nhân nói riêng, tập thể PC Vĩnh Phúc nói chung trong triển khai VHDN.

Lễ ký cam kết thể hiện quyết tâm thực hiện thành công các chỉ tiêu về thực thi VHDN tại đơn vị.

Ban Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị cam kết thi đua thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2018 với một số nội dung chủ yếu xung quanh việc triển khai các nội dung chính của chương trình hành trình Văn hóa doanh nghiệp EVNNPC giai đoạn 2018 - 2020; Các kế hoạch, chương trình, mục tiêu thực hiện đảm bảo tính đồng bộ, tính thống nhất, thực hiện xuyên suốt trên nền tảng văn hóa mang bản sắc riêng EVNNPC; Thực thi hiệu quả các hoạt động VHDN để nâng cao sự gắn kết giữa đội ngũ CBCNV với lãnh đạo các cấp trong việc thực hiện mục tiêu vì sự phát triển bền vững của Công ty...

Để thực hiện tốt các cam kết, Công ty đã tổ chức phổ biến và quán triệt đến 100% CBCNV văn hóa EVN, EVNNPC và Văn hóa PC Vĩnh Phúc. Theo đó, các cán bộ quản lý trong đơn vị đã gương mẫu triển khai, tạo ra không khí làm việc tự giác, dân chủ, cởi mở, tôn trọng lẫn nhau. 

Bản cam kết được treo tại các phòng, ban, đơn vị, trên trang web của Công ty thể hiện quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thực thi Văn hoá doanh nghiệp của mỗi CBCNV Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

Một số chỉ tiêu trong công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp tại PC Vĩnh Phúc năm 2018: 

- Đảm bảo 100% cán bộ quản lý các cấp tham gia đầy đủ các đợt tập huấn và các hoạt động Văn hóa doanh nghiệp của Công ty, đồng thời thấu hiểu về nội dung và ý nghĩa sâu sắc câu khẩu hiệu (Slogan) mới của Tổng công ty, nội dung các tài liệu Văn hóa doanh nghiệp, chương trình hành động hành trình văn hóa của Tổng công ty để phổ biến, truyền đạt tới toàn thể CBCNV của đơn vị;

- Đảm bảo 100% CBCNV của đơn vị thấu hiểu về lợi ích của 5S và thực hiện đúng quy trình 5S. Thực thi, duy trì hiệu quả công tác 5S tại Công ty/đơn vị.

- Thực hiện truyền thông hiệu quả công tác Văn hóa doanh nghiệp của Công ty tới từng CBCNV với quan điểm then chốt: Con người là trước tiên, khách hàng là trung tâm, văn hóa là nền tảng của sự phát triển bền vững.

-  Lấy khách hàng là trung tâm, không ngừng cải cách thủ tục hành chính, coi trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng, phấn đấu đưa điểm đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại đơn vị tăng so với năm 2017.  


  • 24/04/2018 09:00
  • Kim Ngân
  • 1831