Phát động thi đua "Phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu" năm 2013

Đây là phong trào thi đua do Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Ban thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động dành cho các phòng giao dịch khách hàng tại trụ sở công ty điện lực và điện lực cấp quận, huyện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, cụ thể hóa mục tiêu "Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng 2013".

Trong thời gian tới, các phòng giao dịch khách hàng của ngành Điện sẽ được nâng cấp rõ rệt - Ảnh: Ngọc Thọ

Theo đó, phong trào thi đua nhằm tạo chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng sử dụng điện, xây dựng phong cách làm việc tận tâm, trách nhiệm, chuyên nghiệp đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên giao dịch khách hàng, thể hiện thái độ giao tiếp văn minh, lịch sự, không gian giao dịch thuận tiện, gần gũi giữa đơn vị điện lực với khách hàng.

Tiêu chí chấm điểm thi đua được chia làm 2 hạng mục lớn gồm: (1) Cơ sở vật chất như: Vị trí phòng giao dịch; đúng thiết kế mẫu của tổng công ty điện lực; máy tính kết nối mạng nội bộ, sổ sách theo dõi theo quy định; tiếp khách có báo đọc, nước uống, bình hoa. (2) Chất lượng giải quyết công việc, thể hiện qua các yếu tố: Thực hiện chế độ "1 cửa", thời gian và chất lượng giải quyết công việc về cấp điện mới, đấu nối công trình điện, sự cố, đơn thư khiếu nại, đánh giá nhân lực thực hiện công tác giao tiếp khách hàng qua trình độ, năng lực chuyên môn, kỹ năng và thái độ giao tiếp, đồng phục,...

Các tổng công ty điện lực, công ty điện lực hoàn thành công tác chấm điểm thi đua để lựa chọn đơn vị xuất sắc trước ngày 25/12/2013.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam thành lập Hội đồng xét thưởng thi đua, xem xét và trao thưởng cấp Tập đoàn cho các công ty điện lực, điện lực có phòng giao dịch khách hàng xuất sắc từ đề nghị của các tổng công ty. Dự kiến, tổng kết thi đua và khen thưởng diễn ra trong tháng 1/2014.


  • 06/05/2013 10:23
  • Hoàng Tuyết
  • 2746


Gửi nhận xét