PC Đà Nẵng đã gửi 186.216 tin nhắn SMS và 82.490 email đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Theo đó, khi có nhu cầu về các dịch vụ điện, PC Đà Nẵng khuyến khích khách hàng sử dụng Dịch vụ điện lực trực tuyến thay vì đến làm việc trực tiếp tại quầy; thực hiện giao dịch điện tử, xác nhận bằng mã OTP được gửi đến email/điện thoại (SMS) thay vì ký trực tiếp trên văn bản giấy https://cskh.cpc.vn/frm_TheoDoiTienDoCapDien.aspx.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện theo các phương thức không dùng tiền mặt qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, ví điện tử… https://cskh.cpc.vn/frm_ThanhToanTrucTuyen.aspx.
Để sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, khách hàng truy cập vào địa chỉ https://cskh.cpc.vn/frm_DichVuTrucTuyen.aspx hay dichvucong.danang.gov.vn chọn dịch vụ cần sử dụng và làm theo hướng dẫn; hoặc tải ứng dụng EVNCPC CSKH trên điện thoại/máy tính bảng (tải trên App Stores: https://apps.apple.com/us/app/evncpc-cskh/id1107822201 hoặc trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evn.evncpcmobile).
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đến giao dịch trực tiếp tại quầy, nhân viên điện lực xin phép được đeo khẩu trang y tế trong quá trình làm việc. Công ty cũng đã trang bị dung dịch rửa tay sát khuẩn tại các phòng giao dịch để phục vụ khách hàng.
Link gốc