Đến với trại hè, các cháu được nghe giới thiệu về Trung tâm, các dịch vụ điện của EVNHANOI, tìm hiểu công việc của của bố mẹ tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng... Đồng thời, được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi lý thú và bổ ích như: Thi rung chuông vàng, nhảy bao bố, vượt sông, trồng cây, vẽ tranh....
Đến với trại hè, các bé được trải nghiệm công việc của một điện điện thoại viên ngành Điện |
Đặc biệt, các cháu còn được trải nghiệm làm điện thoại viên để hiểu hơn về công việc đặc thù của bố, mẹ mình. Bé Phạm Tiến Huy - con trai điện thoại viên Nguyễn Thị Kim Hạnh chia sẻ, đây là lần đầu tiên con được tìm hiểu trực tiếp công việc của mẹ, hiểu được những niềm vui và cả khó khăn của mẹ khi tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng. Con sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi để mẹ yên tâm công tác.
Các “Giao dịch viên tí hon” tham gia trò chơi Rung chuông vàng
|
Bà Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Trung tâm cho biết, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI luôn quan tâm đến công tác chăm lo đời sống tinh thần cho con em cán bộ công nhân viên, tạo điều kiện để các cháu được giao lưu, học tập cũng như rèn luyện đức tính tự lập trong môi trường thân thiện, hòa đồng.
Thông qua trại hè “Giao dịch viên tí hon”, Ban tổ chức mong muốn góp phần cùng gia đình giáo dục, rèn luyện cho các cháu sống có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và cộng đồng; giúp các cháu có cơ hội tìm hiểu truyền thống ngành Điện; hiểu và tự hào về công việc của cha mẹ và có thể định hướng nghề nghiệp cho các cháu trong tương lai. Bên cạnh đó, trang bị cho các cháu những kiến thức cơ bản, thực tế về an toàn điện, hướng dẫn kỹ năng sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và an toàn, góp phần nâng cao ý thức của các cháu trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.