Sáng mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh Phạm Quốc Bảo đã đến thăm các bộ phận trực vận hành hệ thống điện tại Công ty lưới điện cao thế TP. Hồ Chí Minh, Công ty Điện lực Thủ Đức và trạm 220kV Công nghệ cao (khu công nghệ cao – TP Thủ Đức).
Báo cáo với đoàn công tác, Phó giám đốc Công ty lưới điện cao thế TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Khanh cho biết, tình hình vận hành lưới và trạm điện cao thế trên địa bàn thành phố ổn định, công tác trực vận hành được thực hiện nghiêm túc theo chỉ đạo của tổng công ty.
Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC Phạm Quốc Bảo (thứ ba từ trái sang) thăm hỏi, tặng quà Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.
|
Báo cáo lãnh đạo EVNHCMC, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC Nguyễn Tấn Hưng cho biết, số lượng cuộc gọi của khách hàng trong ngày cuối năm giảm so với năm trước. Tuy nhiên, để phục vụ khách hàng tốt nhất, ngoài duy trì lực lượng trực ngay tại cơ quan, trung tâm còn duy trì kết nối với một số tổng đài viên trực tại nhà. Đây là điểm khác biệt so với những năm trước nhờ vào việc ứng dụng công nghệ để tổ chức làm việc từ xa hiệu quả.
Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC Phạm Quốc Bảo ghi nhận sự cố gắng của các đơn vị và nhấn mạnh, công tác trực Tết năm nay cho thấy hiệu quả của công tác đầu tư hiện đại hóa và chuyển đổi số trong quản lý vận hành hệ thống điện và dịch vụ khách hàng.
Kết quả này khẳng địnhEVNHCMC đã phát triển đúng hướng, toàn tổng công ty cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành chương trình chuyển đổi số như kế hoạch đã đề ra, để cuối năm 2022 cơ bản trở thành doanh nghiệp số theo các tiêu chí của Bộ Thông tin & Truyền thông đã ban hành.
Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC Phạm Quốc Bảo (thứ 5 từ phải sang) và Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng (thứ 4 từ phải sang) thăm, tặng quà lực lượng trực đêm giao thừa Tết Nhâm Dần 2022 tại cơ sở 2 - Trung tâm Điều độ hệ thống điện Tổng công ty Điện lực TP.HCM.
|
Trước đó, đêm Giao thừa, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC Phạm Quốc Bảo và Phó tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng đã đến thăm Trung tâm điều độ hệ thống điện TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực TP Hồ Chí Minh và Đội vận hành Công ty Điện lực Sài Gòn, Công ty Điện lực Tân Bình.
Thăm Trung tâm điều độ hệ thống điện TP Hồ Chí Minh cơ sở 2, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng biểu dương Trung tâm đã hoàn thành và đưa vào vận hành Trung tâm điều độ cơ sở 2 với cách biệt về mặt địa lý với cơ sở 1, vận hành song song và giữ vai trò một trung tâm dự phòng để đảm bảo vận hành an toàn lưới điện Thành phố trong mọi tình huống.
Thăm động viên các lực lượng trực Giao thừa, trực Tết tại các đơn vị, lãnh đạo EVNHCMC đều lưu ý CBCNV tập trung, nghiêm túc, xử lý chính xác đối với các tình huống phát sinh để vận hành hệ thống điện an toàn, liên tục, hiệu quả, góp phần để người dân, khách hàng vui Tết an lành. Đó cũng chính là cách ngành Điện thành phố chia sẻ với người dân sau một năm khó khăn, vất vả, mất mát vì đại dịch COVID-19 để hồi sinh và phát triển.