Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:
Kính thưa Quý khách!
Trong trường hợp này Quý khách hàng không cần phải lặp đặt lại điện kế để sử dụng.
Đối với trường hợp bể hộp điện kế trên, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng qua số tổng đài 1900545454 hoặc gửi yêu cầu qua website CSKH https://cskh.hcmpc.vn , email: cskh@hcmpc.com.vn, ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC CSKH).
. Ngay khi có thông tin Quý khách hàng cung cấp, Trung tâm sẽ tiếp nhận, phối hợp với các đơn vị xử lý theo yêu cầu của Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng kính chào.