Thủ tục lắp thêm đồng hồ?

Tôi muốn lắp đặt thêm đồng hồ điện tại địa chỉ 548/80 Điện Biên Phủ, có được không, cần làm thủ tục thế nào ?

Nguyễn Hồng Quý
tandiemprinting@gmail.com
548/80 Điện Biên Phủ, P21, Bình Thạnh
15/02/2019

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực  TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:

Kính thưa Quý khách!

Qua kiểm tra thì hiện tại ở địa chỉ 548/80 Điện Biên Phủ, P21, Bình Thạnh đã có một điện kế đang sử dụng cho mục đích sinh hoạt. Căn cứ tại khoản 5 điều 5 của Quyết định 505/QĐ-EVN ngày 15/05/2017 có quy định như sau: Tại một địa điểm đăng ký mua điện, khách hàng mua điện sinh hoạt được ký 01 HĐMBĐ và lắp đặt 01 công tơ điện.

Do đó, các trường hợp khách hàng có nhu cầu gắn thêm điện kế cho mục đích sinh hoạt Quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin số điện thoại người liên hệ, Trung tâm sẽ chuyển thông tin cho công ty Điện lực quản lý địa bàn kiểm tra khảo sát thực tế để phúc đáp cụ thể về yêu cầu gắn thêm điện kế của Quý khách.

Hồ sơ khách hàng cần cung cấp để mua điện cho mục đích sinh hoạt (01 pha, 03 pha) gồm có:

1. Giấy đề nghị mua điện

2. Giấy tờ tùy thân: Bản sao giấy CMND/Hộ chiếu, Thẻ CCCD.

3. Giấy tờ xác định chủ thể hợp đồng mua bán điện:

Bản sao của một trong các giấy tờ có tên của tổ chức/cá nhân tại điểm mua điện như sau:

- Hộ khẩu thường trú hoặc Sổ tạm trú;

- Giấy chứng nhận quyền sở hữu/quyền sử dụng nhà ở hoặc Quyết định phân nhà;

- Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng nhà/đất ở hợp lệ;

- Hợp đồng thuê nhà/thuê địa điểm có thời hạn từ 01 năm trở lên và giấy đồng ý của chủ sở hữu; (Bổ sung theo Quy định mới).

- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (trên đất đã có nhà ở hoặc chuẩn bị thi công xây dựng);

- Hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà/đất.

Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Điện, vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP.HCM theo tổng đài 1900545454, hoặc qua email cskh@hcmpc.com.vn, hoặc đăng ký qua Website https://cskh.evnhcmc.vn, hoặc qua ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động hoặc tại bất kỳ phòng giao dịch của các Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM để được hướng dẫn

Chân thành cám ơn.


  • 20/02/2019