Xử lý khi mất điện

Vừa qua nhà tôi bị mất điện 2 ngày nhưng gọi tới Tổng đài không được. Vậy xin hỏi trong trường hợp như vậy phải làm sao?

Trần Thị Nới
05/10/2018

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:

Kính thưa Quý khách!

Trước tiên Trung tâm thành thật xin lỗi Quý khách hàng vì đã để Quý khách phiền lòng với dịch vụ của Trung tâm.

Trung tâm kính mong Quý khách hàng thông cảm, do ảnh hưởng của thời tiết trên diện rộng và kéo dài đã làm cho việc xử lý sự cố điện bị kéo dài. Vì vậy số lượng khách hàng liên hệ tới Trung tâm vào cùng một thời điểm đã gia tăng đột ngột, làm cho Quý khách hàng không liên hệ được với điện thoại viên của Trung tâm.

Hiện tại, Trung tâm đã có những phương án nhằm giải quyết các vấn đề trên như: Tăng cường điện thoại viên tiếp nhận cuộc gọi trong các ca trực, phát triển thêm các kênh tiếp nhận,…

Quý khách hàng cũng có thể gửi các yêu cầu thông qua các kênh tiếp nhận thông tin khác như:

Ngay khi nhận thông tin, sẽ có điện thoại viên liên hệ trả lời Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng kính chào.


  • 10/10/2018