1 cá nhân đăng thông tin sai sự thật trên facebook gây ảnh hưởng đến uy tín của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Chiều 6/7, Công ty Điện lực Thanh Hóa khẳng định: Không hề có sự việc Điện lực làm khống hóa đơn để thu tiền của khách hàng như thông tin sai lệch do tài khoản facebook mang tên Văn Bộ đăng tải trước đó.

Đoạn clip được tài khoản facebook Văn Bộ đăng trên trang cá nhân từ ngày 4/7, nhận được hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội này.

Nội dung thông tin có đoạn: Nắng nóng thế này bà con cần kiểm tra lại tiền điện và công tơ nhà mình, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã làm hóa đơn khống để thu tiền nhà mình hơn một trăm số điện của tháng này, đã bị mình phát hiện lật tẩy chiêu trò.

Công ty Điện lực Thanh Hóa khẳng định: Theo thông tin đăng tải trong clip, đây là công nhân của một đơn vị kinh doanh bán điện không thuộc Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Nhân vật trong video tuy mặc áo màu cam nhưng không phải là logo của Công ty. 

Việc tài khoản Văn Bộ đăng thông tin sai đã khiến nhiều người dân hiểu nhầm và làm ảnh hưởng đến uy tín của Công ty Điện lực Thanh Hoá.

Hình ảnh được cắt từ clip của facebook Văn Bộ cho thấy logo trên áo của nhân vật trong đoạn clip không phải Công ty Điện lực Thanh Hóa (gương mặt đã được làm mờ)

Trong những ngày vừa qua, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng như khu vực miền Bắc, miền Trung đã phải hứng chịu những đợt nắng nóng cao điểm và kéo dài, khiến nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao đột biến.

Để đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy cho khách hàng, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Thanh Hóa đã không quản khó khăn, vất vả, ứng trực 24/24h để đảm bảo điện cho khách hàng. 

Công ty Điện lực Thanh Hóa mong muốn khách hàng cùng chung tay trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả để vừa hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến, vừa giảm thiểu nguy cơ quá tải cục bộ của lưới điện.


  • 06/07/2018 07:50
  • Nghi Viên
  • 23984