26 thí sinh đạt danh hiệu Trưởng ca Thủy điện giỏi cấp Tập đoàn năm 2017

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi (30/11-1/12/2017), Hội thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn năm 2017 của khối thủy điện đã công nhận 26/33 thí sinh xuất sắc đạt danh hiệu Trưởng ca Thủy điện giỏi.

Tham dự lễ bế mạc có ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN, ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc EVN.

33 thí sinh đến từ 33 nhà máy thủy điện trong toàn EVN đã trải qua các phần thi lý thuyết (với hình thức trắc nghiệm) và vấn đáp. Kết quả, có 100% thí sinh đạt điểm giỏi trong phần thi lý thuyết và 79% thí sinh đạt điểm giỏi trong phần thi vấn đáp.

Cùng với danh hiệu Trưởng ca Thủy điện giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2017, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự Hội thi. Trong đó, giải Nhất thuộc về trưởng ca Nguyễn Hữu Tiến đến từ Công ty Thủy điện Buôn Kuốp với tổng số điểm đạt được là 290,67 điểm.

Lãnh đạo EVN trao danh hiệu Trưởng ca giỏi cho các thí sinh

Theo ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc EVN, Hội thi đã đạt được những mục tiêu cơ bản trong việc nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ chuyên môn của trưởng ca các NMTĐ thủy điện; đồng thời là dịp để các thí sinh giao lưu học hỏi lẫn nhau. Ông Ngô Sơn Hải mong muốn các trưởng ca thủy điện giỏi cần tiếp tục phát huy khả năng, trình độ của mình để đóng góp vào nhiệm vụ chung tại đơn vị công tác.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải trao giải Nhất cho trưởng ca Nguyễn Hữu Tiến (Công ty Thủy điện Buôn Kuốp)

​​​​​​Đại diện các thí sinh, trưởng ca Nguyễn Hữu Tiến – Công ty Thủy điện Buôn Kuốp cảm ơn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ban Tổ chức Hội thi đã tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực với công việc chuyên môn của người lao động. "Tôi mong muốn Hội thi sẽ tiếp tục được duy trì để nhiều trưởng ca khác cũng có cơ hội tham gia và nâng cao kiến thức" - trưởng ca Nguyễn Hữu Tiến cho biết. 

Kết quả các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Giải Nhất:

Trưởng ca Nguyễn Hữu Tiến (Công ty Thủy điện Buôn Kuốp)

Giải Nhì:

Trưởng ca Nguyễn Tiến Danh (Công ty Thủy điện Ialy)

Trưởng ca Phạm Viết Sĩ (Công ty Thủy điện Sông Tranh)

Giải Ba:

Trưởng ca Phạm Quang Chiến (Công ty Thủy điện Trung Sơn)

 Trưởng ca Mai Đức Tiệp (Công ty Thủy điện Sơn La)

Trưởng ca Nguyễn Duy Quang (Công ty Thủy điện Tuyên Quang)

Giải Khuyến khích:

Trưởng ca Nguyễn Hoàng Kiên (Công ty Thủy điện Hòa Bình)

Trưởng ca Nguyễn Ngọc Hưng (Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi)

Trưởng ca Đỗ Việt Bách (Công ty Thủy điện Sơn La)