Bế giảng khóa đào tạo cán bộ quản lý cấp 2 của EVN

Sáng 19/3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Trường Đại học Điện lực phối hợp tổ chức Lễ bế giảng khóa đào tạo cán bộ quản lý cấp 2 chương trình quản trị doanh nghiệp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Dự lễ bế giảng có ông Nguyễn Nghiêm Lĩnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVN, ông Hoàng Ngọc Nhân, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Điện lực, các đồng chí chuyên viên các Ban EVN cùng đầy đủ các học viên của khóa đào tạo.

Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVN Nguyễn Nghiêm Lĩnh trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên - Ảnh: Ngọc Tuấn.

Kết thúc khóa đào tạo, 25 học viên là các Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc, Kế toán trưởng và chức danh tương đương của các đơn vị cấp 2, những người trực tiếp điều hành sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đã được bổ sung những kiến thức mới về các lĩnh vực quản lý trong doanh nghiệp, kỹ năng quản trị doanh nghiệp theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con... qua đó hình thành thói quen và phương pháp làm việc khoa học của một nhà quản lý chuyên nghiệp.

Báo cáo tổng kết khóa học, ông Đoàn Vũ Trọng Anh, Phó Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Quốc tế Trường ĐH Điện lực cho biết: Khóa đào tạo được tổ chức làm 2 đợt (tháng 11/2014 và tháng 3/2015), nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý chuẩn hóa kiến thức về quản trị doanh nghiệp, và bồi dưỡng cán bộ kế cận cho chiến lược phát triển của EVN. 

Với sự phối hợp của Ban tổ chức, sự nỗ lực của các học viên như việc bố trí thời gian lên lớp và thực hiện đầy đủ các bài kiểm tra chuyên đề nên khóa học đã đảm bảo được chất lượng, qua đó đã có 15/25 học viên đạt kết quả giỏi (60%), 10/25 học viên đạt kết quả khá (40%).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Nghiêm Lĩnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVN đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên trong quá trình học tập và mong muốn, các học viên sau khi trở lại công tác tại mỗi đơn vị có thể vận dụng, áp dụng linh hoạt, hiệu quả kiến thức của khóa đào tạo vào thực tế, quản lý điều hành đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ Tập đoàn Điện lực giao.

Tại lễ bế giảng, các học viên đã nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học của Trường ĐH Điện lực.


  • 19/03/2015 02:31
  • Ngọc Tuấn
  • 3693


Gửi nhận xét