Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng thăm và chúc tết CBNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Trong không khí náo nức đón chào năm mới quý Tỵ 2013, trước thời khắc chuyển giao năm Nhâm Thìn sang năm Quý Tỵ, ngày 9/2/2013, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã đến thăm và chúc tết CBNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Cùng đi có Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú, Thứ trưởng Lê Dương Quang, Lãnh đạo Công đoàn Công Thương, Tổng cục năng lượng, Cục Điều tiết Điện lực.

Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng dâng hương trước tượng đài Bác Hồ tại trụ sở Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội - Ảnh: Vũ Lam

Trước khi đến thăm và chúc tết cán bộ nhân viên Cơ quan EVN, Bộ trưởng đã đến dâng hương trước tượng đài Bác Hồ tại trụ sở Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN HANOI); ngay sau đó Bộ trưởng thăm và kiểm tra công tác vận hành, trực hệ thống nhằm đảm bảo điện Tết tại Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia (A0).

Bộ trưởng tặng quà và chúc mừng năm mới tới cán bộ nhân viên Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia - Ảnh: Vũ Lam

Tại hội trường Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bộ trưởng đã thăm hỏi, chúc giao thừa sớm với các cán bộ, nhân viên EVN trực tết năm nay. Thay mặt Bộ Công Thương, Bộ trưởng bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những người làm Điện ở các vị trí khác nhau, đã vì mục tiêu đảm bảo cho người dân mọi miền đón tết trong ánh điện an toàn, ổn định mà hy sinh những niềm vui, hạnh phúc của riêng mình… Bộ trưởng khẳng định, những đóng góp của EVN nói riêng, ngành Điện nói chung, là một phần quan trọng không thể thiếu để nhân dân cả nước có một cái Tết trọn vẹn niềm vui.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng  và Lãnh đạo EVN nâng ly chúc mừng năm mới cùng CBNV cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam - Ảnh: Vũ Lam

Trước thềm năm mới 2013, Bộ trưởng cũng mong muốn EVN sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, để có thể vượt qua mọi khó khăn, thách thức phía trước, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của mình. Trong đó, quan  trọng nhất là đảm bảo đủ điện cho đời sống nhân dân và nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

Thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Bộ Công thương đến công tác cung ứng điện tết, trước đó chiều ngày 7/1, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã đến thăm và chúc tết CBNV Công ty Điện lực Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Tại đây, Bộ trưởng đã biểu dương những thành quả mà ngành Điện nói chung, công ty Điện lực Hai Bà Trưng nói riêng đã đạt được trong thời gian qua. Là một trong những "lá cờ đầu" của EVN HANOI, công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của mình, trong đó quan trọng nhất là đảm bảo điện cho nhu cầu sinh hoạt của nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô.

Sau khi thăm các phòng ban làm việc tại trụ sở công ty Điện lực Hai Bà Trưng, Bộ trưởng đã trực tiếp đi kiểm tra công tác đảm bảo điện tết tại một số trạm điện trên địa bàn. Tại đây, Bộ trưởng đã thăm hỏi, động viên và trao quà cho các công nhân trực vận hành – những người vì nhiệm vụ sẽ phải đón tết ngay tại nơi làm việc.

 

 

 


  • 09/02/2013 11:23
  • Bài: Vĩnh Long
  • 3225