Cảnh sát bảo vệ Nhà máy Thủy điện Sơn La trả lại tiền cho du khách đánh rơi

Trung đội cảnh sát bảo vệ Nhà máy Thủy điện Sơn La đã nhặt được và trả lại 29 triệu đồng của một du khách đánh rơi khi tới tham quan công trình thủy điện này.

Trung đội cảnh sát bảo vệ  Nhà máy Thủy điện Sơn La trả lại tiền cho anh Huỳnh Thanh Sang

Cụ thể, anh Huỳnh Thanh Sang (ngụ quận 2, TP.HCM) cùng đoàn thăm quan gồm 10 người đến thăm quan Nhà máy Thủy điện Sơn La (tỉnh Sơn La) ngày 25/11. Anh Sang đã đánh rơi một áo khoác bên trong có 29 triệu đồng.

Khi đoàn di chuyển đến thị trấn Sa Pa thì anh Sang mới phát hiện mất áo và tiền. Đến ngày 27/11, anh đã quay lại những nơi đã đi qua để tìm và được nhân viên bảo vệ của nhà máy cho biết cảnh sát có nhặt được và đang tìm "khổ chủ" để trả lại. 

Theo biên bản bàn giao, chiều 25/11, Trung đội cảnh sát bảo vệ Nhà máy Thủy điện Sơn La qua công tác tuần tra đã nhặt được một chiếc áo trên.

Ông Lưu Khánh Toàn - Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La cho biết: Trung đội cảnh sát bảo vệ NMTĐ Sơn La gồm 44 chiến sĩ, được chia thành 3 ca thường xuyên bảo vệ các chốt chặn và canh gác tại các vị trí quan trọng của công trình thủy điện Sơn La. Trong quá trình đi tuần tra trong khu vực nhà máy, các chiến sĩ đã nhặt được số tiền trên và đã thông báo cho Công ty cùng cơ quan chức năng để tìm người đánh mất. 

Ông Toàn cũng cho biết thêm: Công trình thủy điện Sơn La là công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia nên có lực lượng cảnh sát chuyên nghiệp bảo vệ. Công trình luôn được đảm bảo an ninh, an toàn, đồng thời lực lượng cảnh sát chuyên nghiệp này cũng có nhiệm vụ dẫn khách đi thăm quan Nhà máy Thủy điện Sơn La.