Cấp điện cho kỳ thi đại học, cao đẳng đợt 1: Ổn định, an toàn

Thông tin từ Ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, toàn bộ các điạ điểm tổ chức thi tuyển sinh đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) đợt 1 trên cả nước đã được cấp điện liên tục, ổn định và an toàn.

EVN đã cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi đại học, cao đẳng đợt 1 năm 2014. Ảnh: Vũ Lam

Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ đợt 1 năm 2014 diễn ra trong 2 ngày 4- 5/7 (thi khối A, A1, V). Cả nước có 141 trường đại học tổ chức thi tuyển trong đợt 1, với hơn 570 nghìn thí sinh tham gia dự thi.

Tại Hà Nội: Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, Tổng công ty đã thực hiện tốt công tác đảm bảo điện cho 235 hội đồng thi, điểm thi trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, các địa điểm liên quan đến việc tổ chức thi như: điểm in, sao đề thi, điểm chấm thi… cũng đã được Tổng công ty cấp điện ổn định. Trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ đợt 1 vừa qua, EVNHANOI không để xảy ra tình trạng mất điện, thiếu điện trong suốt thời gian chuẩn bị và diễn ra thi tuyển.

Tại TP Hồ Chí Minh, có 37 trường đại học trên địa bàn thành phố tổ chức tuyển sinh trong kỳ thi ĐH, CĐ đợt 1. Đây là nơi tập trung nhiều điểm thi của cả nước, chỉ sau TP Hà Nội. Theo đại diện Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), việc đảm bảo điện cho kỳ thi đại học đã được các đơn vị Điện lực chú trọng thực hiện. EVNHCMC đã thực hiện không cắt cắt điện trên lưới đối với các đường dây cấp điện cho hội đồng tuyển sinh các trường đại học, cao đẳng. Các đơn vị điện lực đã tiến hành kiểm tra toàn bộ lưới điện và nhánh dây cấp điện cho các hội đồng tuyển sinh, đồng thời theo dõi chặt chẽ công tác kiểm tra an toàn hành lang tuyến điện. Kết quả, toàn bộ các điểm thi trên địa bàn thành phố đã được cấp điện an toàn, ổn định.

Hiện 5 tổng công ty điện lực: Đang nỗ lực thực hiện công tác đảm bảo điện cho các điểm thi trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng đợt 2 diễn ra trên toàn quốc vào ngày 9 - 10/7.


  • 09/07/2014 08:23
  • M.Hạnh
  • 2529


Gửi nhận xét