Chủ tịch VCCI tặng Bằng khen cho EVNCPC vì thành tích đóng góp cho sự phát triển kinh tế khu vực miền Trung – Tây Nguyên

Với những thành tích đóng góp cho sự phát triển kinh tế khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã vinh dự được Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI tặng bằng khen.

Ông Ngô Tấn Cư, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ngày 11/4 cho biết, đơn vị vừa vinh dự được Chủ tịch VCCI trao Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2022.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch VCCI, ông Nguyễn Tiến Quang - Giám đốc VCCI Đà Nẵng cùng các ông bà thuộc Phòng Hội viên và Đào tạo - VCCI Đà Nẵng đã trao phần thưởng cao quý cho EVNCPC.

Ông Ngô Tấn Cư - Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc EVNCPC (bên trái) nhận Bằng khen của Chủ tịch VCCI trao cho Tổng công ty Điện lực miền Trung

Ông Nguyễn Tiến Quang ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực và sự đóng góp của EVNCPC trong thời gian qua, nhất là năm 2022 dù bối cảnh kinh tế rất nhiều khó khăn, nhưng EVNCPC đã nỗ lực hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu và lợi nhuận, đảm bảo thu nhập, đời sống cho người lao động. Với chủ đề “Thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả”, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đơn vị đã đáp ứng yêu cầu về điện nhằm khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội khu vực miền Trung – Tây Nguyên sau đại dịch.

Bên cạnh đó, EVNCPC đã không ngừng nghiên cứu khoa học, cải tiến công nghệ, huấn luyện đào tạo, bồi dưỡng trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp khách hàng cho đội ngũ người lao động nhằm nâng cao năng suất lao động, hoàn thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

Theo ông Ngô Tấn Cư, Tổng giám đốc EVNCPC, năm 2022, trong toàn EVNCPC, sản lượng điện thương phẩm đạt 21 tỷ 476 triệu kWh, tăng 5,64% so với năm 2021, và tăng 12,33% so với năm 2020; doanh thu đạt 41,365 tỷ đồng tăng 7,8% so với năm 2021. Đáng chú ý, về chất lượng dịch vụ khách hàng đạt mức 99,2% khách hàng hài lòng và toàn Tổng Công ty nộp ngân sách nhà nước 587 tỷ đồng; các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện thực hiện đều đạt chỉ tiêu Tập đoàn giao.

Link gốc


  • 13/04/2023 11:00
  • Theo cadn.com.vn
  • 3827