Chùm ảnh: Các đơn vị Điện lực miền Bắc khẩn trương triển khai phương án phòng chống bão số 3

Các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tại những địa phương dự kiến chịu ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) đang tích cực triển khai các phương án phòng chống lụt bão với mục tiêu giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra.

Quảng Ninh là tỉnh được dự báo chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão số 3. Công ty Điện lực Quảng Ninh đã và đang kiểm tra rà soát lưới điện, công trình điện. Chuẩn bị mọi nguồn lực trong công tác PCTT&TKCN theo phương châm “Bốn tại chỗ”. Trong ảnh: Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải (áo xanh hàng đầu, thứ hai từ trái qua) kiểm tra công tác ứng phó với bão số 3 của PC Quảng Ninh tại Trạm biến áp 110kV Yên Cư vào chiều 5/9/2024.

Công nhân Trạm biến áp 110kV Yên Cư (PC Quảng Ninh) kiểm tra các trạm biếp áp, tủ điện, thực hiện phương án trực vận hành và phòng chống thiên tai phù hợp để đảm bảo an toàn, sẵn sàng ứng phó kịp thời với các tình huống có thể xảy ra.

Tại Hải Phòng, PC Hải Phòng cũng đã lập lịch trực chỉ huy, thực hiện tái lập ca trực đối với các trạm biến áp không người trực từ 17h ngày 6/9/2024. Tất cả các đơn vị trực thuộc Công ty đã và đang tiến hành kiểm tra các điểm xung yếu trên địa bàn, bố trí lực lượng sẵn sàng ứng phó với các ảnh hưởng của thiên tai, chuẩn bị vật tư dự phòng, lương thực thực phẩm, thuốc men,… Trong ảnh là đoàn công tác EVN kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó với bão Yagi của PC Hải Phòng chiều 5/9/2024.

Tại các địa phương khác, các đơn vị của EVNNPC cũng đang rất khẩn trương chuẩn bị ứng phó với bão số 3. Trong ảnh: công nhân Trạm biến áp 110kV Hoằng Hóa (Thanh Hóa) phủ bạt che tủ điện để hạn chế tối đa ảnh hưởng do mưa bão gây ra.

Công nhân Xí nghiệp Lưới điện cao thế Nam Định triển khai công việc phòng chống bão khẩn trương và nghiêm túc.

Công nhân Xí nghiệp lưới điện cao thế Thái Bình tăng cường kiểm tra, chẳng néo thiết bị, kho tàng, nhà vận hành trước khi bão đổ bộ


  • 06/09/2024 10:14
  • Ng.Tuấn (tổng hợp) - Ảnh ĐVCC
  • 362