Chùm ảnh: Những người trực điện đầu năm mới Nhâm Dần 2022

Khi nhà nhà đang quây quần chào đón những thời khắc của đêm giao thừa, hay mồng một Tết thì hàng nghìn CBNV, người lao động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trên mọi miền đất nước vẫn miệt mài, cần mẫn trong phòng trực vận hành, bên các tổ máy, hay trên các tuyến đường dây, trạm biến áp để góp phần giữ dòng điện an toàn, liên tục, phục vụ nhân dân vui tết, đón xuân.

Evn.com.vn ghi lại hình ảnh một số ca trực của CBCNV ngành Điện trong những thời khắc đầu năm mới Nhâm Dần 2022:

Đêm giao thừa, các kỹ sư của Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP.HCM (Tổng công ty Điện lực TP.HCM) tập trung cao độ để đảm bảo điện an toàn, tin cậy với chất lượng cao nhất phục vụ người dân thành phố

Hàng chục CBNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đã gác lại niềm vui sum vầy bên gia đình trong đêm giao thừa để tập trung vận hành các tổ máy hoạt động liên tục, an toàn.

Các kỹ sư trong ca trực đêm giao thừa của Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc (Tổng công ty Điện lực miền Bắc) báo cáo lãnh đạo công ty về tình hình vận hành của hệ thống CNTT và viễn thông dùng riêng.

Hơn 21 giờ, đêm giao thừa, các CBCNV Công ty Điện lực Quảng Bình đã kịp thời có mặt để xử lý sự cố, khôi phục cấp điện trước thời khắc bước sang năm mới

Công ty Dịch vụ Điện lực TP.HCM ra quân ngay trong ngày đầu năm mới Nhâm Dần

Những nỗ lực của CBCNV luôn được lãnh đạo các đơn vị tghi nhận kịp thời. Trong ảnh: Ông Phạm Quốc Bảo – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực TP.HCM mừng tuổi động viên điện thoại viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ca trực đêm giao thừa Tết Nhâm Dần năm 2022.

 


  • 01/02/2022 10:18
  • Nghi Viên - Ảnh: ĐVCC
  • 3842