Chương trình “Con đường ánh sáng” lên sóng VTV9

Loạt phóng sự, ký sự truyền hình ghi nhận những bước phát triển của ngành Điện miền Nam gắn liền với sự phát triển kinh tế, xã hội và đời sống nhân dân các tỉnh phía Nam sẽ được lên sóng VTV 9 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 10 giờ 05, sáng Chủ nhật hàng tuần, kể từ ngày 2/6/2013.

Loạt phóng sự, ký sự truyền hình “Con đường ánh sáng” do Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) phối hợp với Công ty CP Sài Gòn Truyền thông (Sài Gòn Media) với thời lượng 20 phút/tập.

Loạt phóng sự, ký sự truyền hình "Con đường ánh sánh' sẽ được phát sóng trên VTV9 từ ngày 2/6/2013, vào Chủ nhật hàng tuần - Ảnh: Đình Hoàng.

“Con đường ánh sáng” được phát sóng với hy vọng sẽ xây dựng một kênh thông tin truyền thông hữu hiệu chuyển tải những khó khăn cũng như thuận lợi của ngành Điện, giúp người dân  hiểu một cách sâu sắc, từ đó chia sẻ khó khăn với ngành Điện. Bên cạnh những thông tin về quá trình hình thành, xây dựng, phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) gắn liền với sự phát triển ngành Điện tại các địa phương và các hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN SPC, “Con đường ánh sáng” cũng là công cụ truyền thông phản ánh tiếng nói của ngành Điện miền Nam, bày tỏ những tâm tư về những gì ngành Điện đã làm được và chưa làm được - như một kênh đối thoại hai chiều giữa ngành Điện và cộng đồng xã hội.

“Con đường ánh sáng” được thực hiện với những nội dung hấp dẫn thông qua những phóng sự, ký sự truyền hình để ghi nhận những bước phát triển của ngành Điện miền Nam gắn liền với sự phát triển kinh tế, xã hội và đời sống nhân dân các tỉnh phía Nam.

Đây là những câu chuyện về những công trình có đóng góp lớn cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội tại các tỉnh thành phía Nam, được phản ánh qua cuộc hành trình dọc theo chiều dài 21 tỉnh, thành từ Lâm Đồng, Ninh Thuận đến Kiên Giang, Cà Mau. Những câu chuyện này cũng đề cập đến những con người đã góp phần tạo nên những thành tựu của ngành Điện một cách âm thầm, lặng lẽ, từ những nhà lãnh đạo tài ba cho đến những kỹ sư, công nhân đang ngày đêm hăng say lao động, cống hiến hết mình, mang ánh sáng điện đến những miền quê hẻo lánh, vùng biên giới, hải đảo…


  • 27/05/2013 10:05
  • Ngọc Tuấn
  • 3297