Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, người lao động Công ty Điện lực Bắc Kạn

Ngày 22/01, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do bà Đinh Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ công nhân viên Điện lực Thành phố Bắc Kạn trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Kạn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cùng đi với đoàn còn có ông Vũ Văn Minh - Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Nguyễn Đình Vân - Phó chủ nhiệm UBKT Công đoàn Điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Lương - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Tại buổi thăm, làm việc, đoàn công tác đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình việc làm, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động năm 2023; kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động trước, trong và sau tết Giáp Thìn năm 2024 của Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đinh Thị Thanh Bình gửi lời chúc Tết, thăm hỏi người lao động Công ty Điện lực Bắc Kạn. Ảnh: ĐVCC

Theo đó, trong năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng Công ty Điện lực Bắc Kạn cũng đã cố gắng đảm bảo việc làm cho 100 người lao động, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được quan tâm, từng bước nâng cao. Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Công ty đã thực hiện thăm hỏi 16 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn Công ty cũng đã phối hợp với chuyên môn tổ chức tặng gần 600 suất quà Tết cho người lao động hiện đang làm việc và cán bộ, công nhân viên công tác tại Công ty đã nghỉ chế độ hưu trí.

Đại diện cho đoàn công tác, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đinh Thị Thanh Bình đã chúc Tết và động viên tinh thần cán bộ, đoàn viên công đoàn Điện lực Thành phố Bắc Kạn. Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam mong muốn năm 2024, bên cạnh việc chăm lo, bảo vệ quyền và nghĩa vụ chính đáng của người lao động, Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn cũng cần phối hợp với chuyên môn để tham gia quản lý doanh nghiệp, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, giữ gìn an toàn tuyệt đối cho người lao động.

Đoàn công tác trao phần quà thăm hỏi, động viên người lao động Công ty Điện lực Bắc Kạn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Ảnh: ĐVCC

Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng cho tập thể CBCNV Điện lực Thành phố Bắc Kạn 01 phần quà động viên và hỗ trợ đơn vị chăm lo Tết cho CBCNV.

Ông Bùi Mạnh Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công ty - đại diện cho CBCNV Công ty Điện lực Bắc Kạn chân thành cảm ơn đoàn công tác đã thời gian và tình cảm cho tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Bắc Kạn và cam kết sẽ luôn chăm lo, động viên tốt cho người lao động tại đơn vị để góp phần giúp người lao động yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao, phấn đấu cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ nhân dân trong năm 2024.