Công đoàn Điện lực Việt Nam tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Quảng Trị

Vừa qua, Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do Chủ tịch Trần Văn Ngọc làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Trường Sơn và Nghĩa trang Đường 9 (tỉnh Quảng Trị).

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Trần Văn Ngọc tặng quà cho đại diện Ban quản lý khu di tích Thành cổ Quảng Trị

Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến giành độc lập tự do cho Tổ quốc và trao tặng 60 triệu đồng cho Ban quản lý Khu di tích Thành Cổ Quảng Trị, 40 triệu đồng cho 2 Ban quản lý Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Đường 9.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947 - 2012), kỷ niệm 40 năm sự kiện 81 ngày đêm bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị (1972 - 2012), thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của cán bộ đoàn viên Công đoàn Điện lực Việt Nam.

* Tiếp tục các hoạt động tri ân, Đoàn cán bộ Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Nguyễn Hồng Chiến - Phó Chủ tịch Công đoàn - làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các  thương bệnh binh tại 2 Trung tâm Điều dưỡng thương binh: Thuận Thành - Bắc Ninh và Duy Tiên - Hà Nam. Đoàn đã trao 40 triệu đồng cho 2 Trung tâm để góp phần động viên các thương binh vượt qua khó khăn.


  • 13/07/2012 08:18
  • Tin và ảnh: Minh Thành
  • 4033


Gửi nhận xét