Công ty Điện lực Đà Nẵng đạt giải nhất Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi 2014 khu vực miền Trung

Hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014” của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) đã diễn ra trong 2 ngày 23 – 24/10 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Hội thi được tổ chức với các phần thi: Giao tiếp trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại và xứ lý tình huống trên 01 Video clip. 91 thí sinh tiêu biểu, đại diện cho hơn 12.000 CBCNV EVN CPC.

Với nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân khu vực miền Trung & Tây Nguyên, EVN CPC luôn xác định nâng cao chất lượng công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng là cách thức hiệu quả nhất, rút ngắn khoảng cách giữa ngành Điện với khách hàng.

“Từ đó, Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi lần này được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, chất lượng dịch vụ khách hàng với kỹ năng, thái độ giao tiếp chuẩn mực, văn minh, lịch sự, xứng đáng với lòng tin của khách hàng và tạo cơ hội cho các thí sinh được giao lưu học hỏi về công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả, giải đáp thắc mắc của khách hàng xung quanh việc cung cấp, kinh doanh bán điện tại đơn vị…”, ông Phạm Sỹ Hùng - Phó Tổng giám đốc EVN CPC, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi khẳng định.

Cùng với các Tổng công ty điện lực trên cả nước, Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi của EVN CPC là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Kết thúc Hội Thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Công ty Điện lực Đà Nẵng, Giải nhì thuộc về Công ty Điện lực Bình Định; Giải ba thuộc về Công ty CP Điện lực Khánh Hòa.


  • 27/10/2014 08:48
  • Dương Anh Minh
  • 3371


Gửi nhận xét