Công ty Điện lực Nam Định nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Thực hiện “năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng”, Công ty Điện lực Nam Định đã triển khai nhiều việc làm cụ thể nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh trong ánh mắt khách hàng.

Phòng giao dịch khách hàng theo mẫu của EVN NPC được Công ty Điện lực Nam ĐỊnh hoàn thiện tại Điện lực Mỹ Lộc để phục vụ mọi khách hàng - Ảnh CQ

Ông Trần Mạnh Sỹ, Phó giám đốc Công ty Điện lực Nam Định cho biết: Công ty đã xây dựng Chương trình hành động nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo chỉ thị 949/CT- EVN ngày 18/03/2013 của EVN và đang triển khai thực hiện các nội dung của chương trình. Triển khai thực hiện Quy trình cấp điện 7 bước trên CMIS, đến nay đã thực hiện xong phần cài đặt và đưa vào khai thác.

Công ty cũng đã thực hiện chương trình xây dựng các phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu tại Điện lực Mỹ Lộc, Vụ Bản, Ý Yên. Phấn đấu hoàn thành 100% phòng giao dịch tại những Điện lực còn lại vào 30/08/2013.

Để nâng cao năng suất lao động trong công tác quản lý kinh doanh, vận hành lưới điện, Công ty đã áp dụng việc ghi chỉ số bằng thiết bị đo xa (HHU) tới gần 430 ngàn khách hàng, chiếm 72,0% số khách hàng mua điện sinh hoạt. Đây là bước đầu để đánh giá và nhân rộng áp dụng trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, đầu tháng 8 vừa qua, Công ty đã đưa website hỗ trợ điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng vào hoạt động. Đây là kênh thông tin quan trọng để nâng cao công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng gắn với ngành Điện.


  • 27/08/2013 04:22
  • Anh Quân
  • 3801