EVN nhận Bằng khen của Bộ Công Thương về thành tích thi đua tuyên truyền

Ngày 18/6, Bộ Công Thương đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 88 năm Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2013) đồng thời trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho 18 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua tuyên truyền trong năm 2012.

Phó TGĐ EVN Dương Quang Thành (ngoài cùng bên phải) nhận Bằng khen của Bộ Công Thương - Ảnh: Hoàng Tuyết

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là 1 trong 18 tập thể vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Công Thương. Phó tổng giám đốc EVN Dương Quang Thành thay mặt Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhận Bằng khen.

Để có được thành tích này, trong năm qua, EVN đã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Tập đoàn đến với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế thông qua các cơ quan thông tấn báo chí, đặc biệt là tổ chức thành công sự kiện truyền thông nhân dịp khánh thành Nhà máy Thủy điện Sơn La (Nhà máy thủy điện lớn nhất Đông Nam Á với công suất 2.400 MW) vào cuối năm 2012.

Không những vậy, các ấn phẩm của ngành Điện như: Tạp chí Điện lực, Thông tin Quản lý ngành Điện, Thông tin Khoa học công nghệ điện, các ấn phẩm không định kỳ khác luôn có những bài viết phản ánh khách quan, trung thực những hoạt động của ngành, những sản phẩm công nghệ, những sáng kiến trong ngành.

Những ấn phẩm này đã thực sự là những món ăn tinh thần của cán bộ, công nhân viên ngành Điện. Các trang thông tin điện tử của Tập đoàn như: www.evn.com.vn; tietkiemnangluong.vn và trang chuyên đề văn hóa EVN (evn.com.vn/vanhoa) đã cập nhật thông tin nhanh chóng về hoạt động của ngành, những thông tin bổ ích đến với độc giả trong và ngoài ngành Điện.

 

 


  • 18/06/2013 07:40
  • Tiến Tuyết
  • 2645


Gửi nhận xét