EVN tiếp tục khuyến cáo khách hàng cảnh giác với văn bản giả mạo Tập đoàn

Tập đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định “Thông tư Hướng dẫn về việc thay đổi phương thức thanh toán tiền điện" (như ảnh dưới) là giả mạo Tập đoàn. Khách hàng, người dân lưu ý không để kẻ xấu lợi dụng, trục lợi.

EVN khẳng định không ban hành văn bản với nội dung và hình thức như trên. 

EVN tiếp tục khuyến cáo quý khách hàng không để kẻ gian đánh cắp thông tin cá nhân và trục lợi gây thiệt hại cho chính khách hàng và làm ảnh hưởng uy tín của Tập đoàn.

Thời gian qua, tình trạng giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN và các đơn vị thành viên đã diễn ra với nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi, phức tạp, do vậy EVN rất mong các quý khách hàng sử dụng điện và người dân nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.

Nếu có yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN (theo từng khu vực) như sau:  

  • Tổng công ty Điện lực miền Bắc: 19006769
  • Tổng công ty Điện lực miền Trung: 19001909
  • Tổng công ty Điện lực miền Nam: 19001006
  • Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hà Nội: 19001288
  • Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh: 1900 545454


  • 02/12/2024 07:16
  • BBT
  • 1094