Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung được khai trương ngày 9/7/2015, hoạt động với tổng đài 19001909. Nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện đã từng liên hệ tới CPCCC, Trung tâm đã triển khai chương trình “Cuộc gọi may mắn 19001909”.
Chương trình được áp dụng cho khách hàng của CPCCC trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên. Theo đó, khi tổng đài 19001909 của Trung tâm đạt mốc cuộc gọi thứ 100.000, CPCCC sẽ tổ chức quay số trúng thưởng trên phần mềm quay số tự động để lựa chọn 3 khách hàng may mắn trúng thưởng.
CPCCC cho biết, Trung tâm đã hợp tác với Công ty TNHH Kỹ thuật Năng lượng môi trường Bảo Gia Khang để trao tặng 3 giải thưởng Nhất, Nhì, Ba dành cho 3 khách hàng, tương ứng với các phần quà là máy nước nóng năng lượng mặt trời thương hiệu GIKASUN dung tích 160 lít, 140 lít, 120 lít.
Bên cạnh đó, CPC cũng thể hiện sự tri ân với khách hàng bằng nhiều hình thức như: Nâng cấp website chăm sóc khách hàng (www.cskh.cpc.vn) để hỗ trợ khách hàng tốt hơn; triển khai gửi tin nhắn tri ân đến 260 khách hàng sử dụng điện thuộc 13 công ty điện lực có số lượt gọi nhiều nhất đến hệ thống tổng đài 19001909; liên hệ 100 khách hàng đã gọi tới CPCCC để khảo sát mức độ hài lòng về kết quả giải quyết các yêu cầu dịch vụ của đơn vị điện lực; gửi email đến khách hàng để tuyên truyền về Tháng tri ân khách hàng...