EVNHANOI: Đổi mới tư duy để phục vụ khách hàng

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) tại Hội nghị Tri ân khách hàng vừa diễn ra sáng nay (27/12). Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của EVNHANOI trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNHANOI cam kết, Tổng công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ khách hàng trong những năm tới

Những năm qua, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNHANOI đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa; đồng thời có những bước tiến vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ nhằm tạo sự thuận lợi tối đa, giảm thời gian công sức và chi phí cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên ngành Điện Thủ đô cũng đã không ngừng thay đổi phong cách làm việc, với thái độ ứng xử thân thiện và ngày càng chuyên nghiệp với khách hàng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn cho biết: "Hội nghị này vừa là dịp để EVNHANOI tri ân sự phối hợp, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua, vừa là nơi lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, để Tổng công ty ngày càng phục vụ tốt hơn nữa".

"EVNHANOI sẽ không ngừng nỗ lực trong công tác dịch vụ khách hàng theo hướng đảm bảo sự minh bạch và vì quyền lợi khách hàng, với mục tiêu mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ điện năng hoàn hảo nhất”, ông Tuấn cam kết.

Chia sẻ tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Hanh - đại diện Bệnh viện Quân y 103 cho biết: Những năm qua, Công ty Điện lực Hà Đông trực thuộc EVNHANOI đã luôn nỗ lực đảm bảo điện ổn định, tin cậy, góp phần giúp Bệnh viện làm tốt công tác khám, chữa bệnh.

“Tôi cũng đánh giá cao nỗ lực của ngành Điện Thủ đô trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật như: Công tơ điện tử, cấp điện trực tuyến, thanh toán tiền điện qua ngân hàng,... Những đổi mới này rất thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện”, ông Hanh cho biết thêm.

Còn ông Nguyễn Ngọc Toàn - Đại diện Công ty TNHH Dea Ha (đơn vị kinh doanh khách sạn DaeWoo) cho hay, khách sạn DaeWoo là nơi diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng. Đây cũng là nơi đón tiếp Tổng thống Mỹ trong lần đến thăm Hà Nội. Với sự cung cấp điện an toàn, ổn định của EVNHANOI, cụ thể là Công ty Điện lực Ba Đình, Công ty TNHH Dea Ha ngày càng nâng cao thương hiệu và chất lượng dịch vụ của mình.

Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng, EVNHANOI đã triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng sử dụng điện như: "Thắp sáng đường quê" 150 tuyến đường trong thôn xóm, phường, xã đang thiếu điện; lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện;...


  • 27/12/2017 04:06
  • Minh Tâm
  • 9366