EVNHANOI: Gắn biển công trình kỷ niệm 64 năm Ngày Truyền thống ngành Điện

Công trình Trạm biến áp 110 kV công viên Thống Nhất và nhánh rẽ của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) được gắn biển công trình vào ngày 17/12 nhằm chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Dự án Trạm biến áp 110 kV công viên Thống Nhất và nhánh rẽ có tổng mức đầu tư trên 377 tỷ đồng. Đây là trạm biến áp không người trực, với quy mô 2 máy biến áp 63 MVA-110/22kV, 24 tủ xuất tuyến, được điều khiển từ xa bởi Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP Hà Nội (thuộc EVNHANOI). Trạm đã đóng điện từ tháng 7/2018.

Theo ông Nguyễn Danh Duyên - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, Trạm góp phần nâng cao độ ổn định, tin cậy và an toàn trong cung cấp điện cho lưới điện khu vực TP Hà Nội, đặc biệt là các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa và các vùng phụ cận. 

Công trình cũng góp phần giảm tổn thất công suất và tổn thất điện năng của lưới điện khu vực; cải thiện được chất lượng điện năng, đảm bảo sự phát triển kết cấu lưới điện Thủ đô đúng quy hoạch.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành và gắn biển công trình

Công trình được Công đoàn Điện lực Việt Nam lựa chọn gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, thể hiện sự ghi nhận đối với những nỗ lực của EVNHANOI trong việc triển khai kịp thời các dự án lưới điện đảm bảo cấp điện cho Thành phố.

Sự kiện này cũng góp phần khơi dậy khí thế thi đua trong lao động sản xuất của CBCNV EVNHANOI.

Cũng tại buổi lễ, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong xây dựng công trình. 


  • 17/12/2018 05:10
  • Nguyên Hương
  • 21491