EVNHANOI: Lắng nghe khách hàng, nỗ lực hoàn thiện dịch vụ

Sáng 23/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016, nhằm cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ của đông đảo khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua; đồng thời lắng nghe ý kiến, góp ý của khách hàng để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện năng trong thời gian tới...

Xác định mục tiêu “Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, năm 2016, EVNHANOI đã không ngừng đổi mới, cải cách hành chính trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục, phục vụ các hoạt động chính trị - xã hội, an ninh quốc phòng, phát triển kinh tế và đời sống nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng cuộc thi Tìm hiểu về tháng Tri ân khách hàng

Điển hình, năm 2016, ước tính thời gian mất điện trung bình của khách hàng trên địa bàn Thành phố đã giảm xuống còn 816 phút, giảm gần 9.000 phút so với năm 2012; tỷ lệ tổn thất điện năng ước đạt 5,3%, giảm 1,78% so với năm 2012.

Đặc biệt, trong năm nay, Tổng công ty đã thực hiện cấp điện cho 462 khách hàng qua trạm biến áp chuyên dùng với thời gian cấp điện trung bình thuộc trách nhiệm ngành Điện là 7,12 ngày; cấp điện mới cho 55.425 khách hàng 1 pha và 3 pha, với thời gian trung bình là 1,41 ngày...

Cùng với đó, Tổng công ty cũng không ngừng nâng cao năng lực quản trị, đẩy mạnh thực thi văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động xã hội vì lợi ích cộng đồng.

Tại hội nghị, nhiều khách hàng đã ghi nhận sự nỗ lực, phối hợp kịp thời của EVNHANOI trong việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục với chất lượng điện năng ngày càng cao. Đặc biệt, việc ứng dụng hóa đơn điện tử, thanh toán tiền điện qua ngân hàng/các tổ chức trung gian, ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác cấp điện... tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Đánh giá cao những kết quả của EVNHANOI đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là tinh thần quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, ông Nguyễn Quang Huy - Cục phó Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương) cho biết, Hội nghị này là một kênh để EVNHANOI báo cáo với khách hàng những thành tích đã đạt được, lộ trình phát triển trong thời gian tới; đồng thời tiếp nhận những đóng góp của khách hàng, để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng cung ứng điện năng.

Gửi lời cảm ơn sâu sắc tới hơn 2,2 triệu khách hàng sử dụng điện trên toàn địa bàn thành phố, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNHANOI cho hay, nhiệm vụ trong năm 2017, cũng như giai đoạn 2017-2020 của EVNHANOI còn rất nặng nề, EVNHANOI mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tạo điều kiện hơn nữa của lãnh đạo TP. Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đặc biệt là đông đảo khách hàng sử dụng điện.

Cũng tại Hội Nghị Tri ân khách hàng sử dụng điện 2016, EVNHANOI đã tổ chức trao thưởng cho 78 khách hàng may mắn khi tham gia các chương trình quay số/cuộc thi của EVNHANOI tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng năm 2016 gồm:

- Khách hàng may mắn thanh toán hóa đơn tiền điện qua ngân hàng/tổ chức trung gian;

- Khách hàng may mắn gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI từ ngày 15/11-15/12/2016

- Khách hàng đạt giải Cuộc thi “Tìm hiểu tháng tri ân khách hàng”...

Mỗi cuộc thi gồm 26 giải thưởng, trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 20 giải Khuyến khích, với tổng trị giá giải thưởng là 36 triệu đồng.

 


  • 25/12/2016 02:27
  • Minh Tâm
  • 8509