Cụ thể, trong tháng 12/2015, EVNHANOI triển khai nhiều chương trình hữu ích cho khách hàng như: Miễn phí hoàn toàn nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 pha và 3 pha; đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn (MO) hoạt động qua đầu số 6073...
Trong chuỗi các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng, 577 hộ nghèo, gia đình chính sách sẽ được EVNHANOI sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn. Tổng công ty cũng tổ chức Hội nghị khách hàng tại tất cả 30 công ty điện lực trực thuộc để lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, đồng thời thể hiện sự cam kết của ngành Điện trong việc không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.