EVNSPC: Đẩy mạnh nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng

Với thông điệp “Trách nhiệm và minh bạch”, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang khẩn trương triển khai đồng loạt các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trong toàn Tổng công ty.

Công nhân Công ty Điện lực Sóc Trăng thay thế đèn compact tiết kiệm điện cho hộ dân tộc Khmer - Ảnh: Ng.Tuấn.

Cụ thể, trong tháng 12 này, EVNSPC sẽ triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho hơn 3.000 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam; tổ chức gửi thư cảm ơn, tặng quà cho khách hàng đạt các mốc sản lượng 1 triệu, 10 triệu, 100 triệu và 01 tỷ kWh (tính đến tháng 12/2015); tặng quà tết cho các khách hàng lớn (khách hàng có mức tiêu thụ điện ≥ 50.000 kWh/tháng); tổ chức hội nghị khách hàng…

EVNSPC cũng chỉ đạo các công ty Điện lực tại 21 tỉnh, thành phố giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố về điện nhanh nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời công bố các tiêu chí dịch vụ trong cung cấp điện qua đó khách hàng có thể giám sát các hoạt động trong việc cung ứng và sử dụng điện.

Cũng trong dịp này, EVNSPC sẽ lựa chọn các sự kiện điển hình để thực hiện trong tháng 12 như: Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng vào ngày 21/12/2015; đóng điện công trình Trạm biến áp 110 kV Phú Tân và Đường dây 110 kV Trần Văn Thời – Sông Đốc – Phú Tân (Cà Mau); hoàn thành đóng điện các dự án Tổng công ty đang triển khai; đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định nhằm phục vụ đời sống sinh hoạt, phát triển kinh tế và an ninh quốc phòng tại các huyện đảo.

Song song đó, Tổng công ty cũng đang phối hợp với các cơ quan báo chí trung ương và địa phương tuyên truyền các chương trình về điện khí hóa nông thôn; các dự án đưa điện đến các vùng đồng bào dân tộc, khu vực miền núi và các xã đảo; tổ chức quảng bá các dự án đầu tư tiết kiệm điện theo mô hình ESCO, các chương trình tiết kiệm điện…


  • 02/12/2015 07:50
  • Đình Hoàng
  • 5681


Gửi nhận xét