Gặp mặt thường niên cán bộ lão thành ngành Điện khu vực miền Nam

Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - ông Dương Quang Thành và Tổng giám đốc EVN - ông Đặng Hoàng An vừa có buổi gặp mặt thường niên với cán bộ lão thành ngành Điện khu vực miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Cuộc gặp mặt là sự thể hiện tình cảm, lòng kính trọng của đội ngũ CBCVN ngành Điện hôm nay đối với thế hệ tiền bối.  

Qua buổi gặp mặt, lãnh đạo Tập đoàn mong muốn nhận được những đóng góp tâm huyết, trí tuệ của các cán bộ lão thành đối với sự nghiệp phát triển chung của ngành Điện Việt Nam; đồng thời, mong rằng mối quan hệ tình cảm tốt đẹp giữa các thế hệ những người làm điện sẽ ngày càng gắn bó, sâu sắc hơn nữa 

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành phát biểu tại buổi gặp mặt các cán bộ lão thành ngành Điện phía Nam - Ảnh: Đại Dương

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đã báo cáo kết quả đạt được trong năm 2015 và nhiệm vụ kế hoạch năm 2016 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV EVN khẳng định, sự đóng góp, động viên về tinh thần và trí tuệ của các lớp cán bộ lão thành đã góp phần giúp EVN vượt qua được mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Chính phủ giao phó.    

Nhân dịp đón mừng năm mới 2016, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quanh Thành trân trọng gửi đến cán bộ lão thành ngành Điện miền Nam cùng gia đình lời chúc mừng chân thành và tốt đẹp nhất.

Đại diện cho các cán bộ lão thành ngành Điện miền Nam, ông Bùi Văn Lưu, nguyên Giám đốc Công ty Điện lực 2 (nay là Tổng công ty Điện lực miền Nam), cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và chúc mừng những thành tích đã đạt được của Tập đoàn trong năm qua.

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ các thế hệ lãnh đạo ngành Điện:

 


  • 13/01/2016 08:00
  • Ngọc Tuấn
  • 4739


Gửi nhận xét