Hội thảo "Nâng cao năng lực dịch vụ khách hàng trong phân phối điện năng”

Ngày 1/3/2013, tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức Hội thảo “ Nâng cao năng lực dịch vụ khách hàng trong phân phối điện năng” với sự chủ trì của Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc.

Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Thế giới; Lãnh đạo Ban Kinh doanh EVN; Lãnh đạo các ban, đơn vị trực thuộc của 5 Tổng công ty Điện lực: Miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại hội thảo, một loạt các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác dịch vụ khách hàng đã được đưa ra trao đổi và đóng góp ý kiến. Đại diện lãnh đạo các Tổng công ty, Công ty Điện lực đều quyết tâm tạo được chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả kinh doanh điện năng và chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng sử dụng điện.

Theo ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó tổng giám đốc EVN, năm 2013 được Tập đoàn chọn là “Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng, vì vậy,” các tổng công ty điện lực cần xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện phù hợp với chủ đề của năm ở cấp tổng công ty và các đơn vị điện lực trực thuộc, đồng thời lựa chọn đơn vị tập trung chỉ đạo điểm.

Các tổng công ty, công ty cũng cần tăng cường công tác giáo dục, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ. nâng cao ý thức trách nhiệm và phẩm chất đạo đức của CBCNV, xây dựng đội ngũ CBCNV có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tuỵ, ứng xử văn minh, lịch sự.


  • 01/03/2013 10:45
  • Ngọc Thọ
  • 3013


Gửi nhận xét