Kiểm tra công tác phòng chống lụt bão tại EVN CPC

Ngày 20/4/2012, đoàn công tác kiểm tra phòng chống lụt bão (PCLB) Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), do ông Đào Văn Hoài – Phó Ban Kinh doanh EVN làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc về công tác PCLB năm 2012 của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC).

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thành – Phó tổng GĐ đã báo cáo tình hình thực hiện công tác PCLB năm 2011 của EVN CPC. Những năm qua, lụt bão đã gây ra nhiều thiệt hại về nguồn, lưới điện và sản lượng điện mất do phải ngừng cung cấp. Chính vì vậy, EVN CPC và các đơn vị cơ sở luôn quan tâm và triển khai thực hiện nghiêm túc công tác PCLB.

Ông Nguyễn Thành – Phó Tổng giám đốc EVNCPC báo cáo tình hình hoạt động PCLB với đoàn kiểm tra - Ảnh: Anh Minh

Trong năm 2011, nhờ chuẩn bị tốt công tác PCLB, EVN CPC đã giảm thiểu thiệt hại, nhanh chóng khắc phục nguồn, lưới, cung cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất, đặc biệt là bảo đảm tuyệt đối an toàn cho CBCNV trong quá trình thực hiện công tác chuẩn bị, cũng như khắc phục hậu quả lụt bão… Ước tính năm 2011, thiệt hại về tài sản của EVN CPC ở mức 1,5 tỷ đồng và sản lượng điện không cung cấp được khoảng 200.000 kWh.

Về công tác PCLB năm 2012, ngay từ đầu năm, EVN CPC và các đơn vị thành viên đã thành lập phương án PCLB, trong đó quy định đầy đủ các nội dung: thành lập BCH PLCB và các đội xung kích; kiểm tra định kỳ hệ thống điện, tổ chức diễn tập PCLB, chuẩn bị vật tư, phương tiện dự phòng… Đặc biệt, các công ty điện lực sẽ chủ động phối hợp với địa phương tăng cường công tác tuyên truyền an toàn điện trong mùa mưa lũ và xử lý, khắc phục hậu quả.


  • 24/04/2012 09:23
  • Dương Anh Minh
  • 5272


Gửi nhận xét