LG ra mắt máy rửa bát LG Quadwash™ TrueSteam tiết kiệm năng lượng

Mới đây, LG Electronics (LG) đã ra mắt trọn bộ thiết bị gia dụng bếp tại Việt Nam gồm máy rửa bát LG Quadwash™ TrueSteam™, lò vi sóng LG NeoChef™ và tủ lạnh InstaView Door-in-Door™.

Máy rửa bát LG Quadwash™ TrueSteam là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm gia dụng của LG tại thị trường Việt Nam. Nguồn ảnh: LG

Đây đều là những sản phẩm gia dụng mới được thiết kế tinh tế, cùng loạt tính năng vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp toàn diện giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng, góp phần chăm sóc sức khỏe cũng như tô điểm không gian sống hiện đại.

Trong đó, sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm gia dụng của LG tại thị trường Việt Nam là máy rửa bát LG Quadwash™ TrueSteam với công nghệ hơi nước đột phá từ LG với những cải tiến độc đáo:

- Công nghệ TrueSteam™ với hơi nước nóng tinh khiết 100 độ C, giúp dễ dàng thâm nhập sâu vào mọi ngóc ngách giúp loại bỏ vết thức ăn cứng đầu, dầu mỡ bám dính mà không cần ngâm nước, đặc biệt không để lại vệt nước đọng sau khi kết thúc chu trình. Bên cạnh đó, hơi nước nóng còn có khả năng diệt khuẩn trên bát đĩa lên đến 99,99%.

- Công nghệ Quadwash™ sử dụng 4 tay đa hướng phun nước đa chiều, giúp máy rửa bát LG có thể làm sạch từ mọi góc độ.

- Động cơ Inverter Direct Drive cho phép máy rửa bát hoạt động hiệu quả và êm ái, đồng thời tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ.

Máy rửa bát LG Quadwash™ TrueSteam™, lò vi sóng LG NeoChef™ và tủ lạnh InstaView Door-in-Door™ đều có khả năng kết nối Wi-fi, giúp người dùng dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng độc quyền LG ThinQ™, mang đến cuộc sống tiện nghi và an toàn hơn.