Lãnh đạo EVN làm việc tại Công ty Điện lực Sơn La

Trong 2 ngày 5 và 6/4/2012 Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc và Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) Thiều Kim Quỳnh đã có chuyến công tác và làm việc tại Công ty Điện lực Sơn La.

Trong bối cảnh kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh điện, Công ty Điện lực Sơn La (PCSL) đã có nhiều nỗ lực trong việc đảm bảo giá bán và tỷ lệ tổn thất theo kế hoạch giao. Trong công tác điều hành sản xuất, PCSL đã mạnh dạn áp dụng nhiều mô hình tiên tiến như: ISO 9001:2008, 5S… vào sản xuất.

Đánh giá cao kết quả kinh doanh điện của đơn vị, PTGĐ Nguyễn Tấn Lộc cho rằng, PCSL cần tích cực tuyên truyền về kết quả sản xuất, kinh doanh, về những việc ngành Điện đã làm được nhằm tạo sự đồng thuận trong dư luận xã hội, để nhân dân hiểu đúng về ngành Điện. Trong kinh doanh điện cần tăng cường quảng bá các dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng các dịch vụ hiện có, mỗi cán bộ nhân viên EVN phải không ngừng xây dựng mối quan hệ thân thiện giữa khách hàng với ngành Điện, xây dựng văn hóa EVN ngày càng phát triển.

Sau khi kiểm tra hoạt động tại các phòng ban chức năng, PTGĐ EVN  Nguyễn Tấn Lộc cho rằng: Mô hình 5S được PCSL triển khai cần được nhân rộng, PCSL cần truyền đạt kinh nghiệm thực hiện chương trình 5S cho các đơn vị bạn.

Với dự án “Cung cấp điện lưới quốc gia cho đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La” đã được Chính phủ, Bộ Công Thương, EVN phê duyệt, PTGĐ Nguyễn Tấn Lộc chỉ đạo: Quá trình triển khai dự án, EVN NPC và PCSL chú trọng đảm bảo thực hiện đúng các quy định của pháp luật và văn bản hướng dẫn của các bộ ngành liên quan. Tranh thủ sự quan tâm của địa phương, đặc biệt là Ban chỉ đạo thực hiện dự án “Cung cấp điện lưới Quốc gia cho đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La”, sự ủng hộ của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và nhân dân trên địa bàn để việc triển khai dự án thuận lợi, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng, góp phần đảm bảo hoàn thành mục tiêu đạt 95% số hộ dân được sử dụng điện lưới quốc gia trên toàn quốc vào năm 2015.

Dự án “Cung cấp điện lưới quốc gia cho đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La”:

Quy mô: 542,23 km đường dây 35 kV, 875,46 km đường dây 0,4 kV, 218 trạm biến áp.

Đảm bảo cung cấp điện cho 30.157 hộ tại 106 xã trong tỉnh.

Dự kiến ngày 12/5/2012 sẽ tổ chức khởi công tại xã Tân Xuân huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

 

 


  • 07/04/2012 09:03
  • Tố Vân
  • 4100


Gửi nhận xét