Trong đó, Lãnh đạo Tập đoàn yêu cầu Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính nghiên cứu tích hợp trên EVNPortal và E-Office tính năng cho phép các đơn vị thành viên theo dõi, đánh giá, nhắc nhở quá trình xử lý văn bản của Văn phòng/các Ban EVN và ngược lại đối với các công việc mang tính chất là các thủ tục hành chính...
Hoàn thiện công tác xây dựng lưu đồ giải quyết công việc tại các Ban, Văn phòng Cơ quan EVN theo chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn và đề xuất triển khai thực hiện đến các đơn vị thành viên; hoàn thiện và triển khai có hiệu quả trang web hỗ trợ đàm phán các dự án năng lượng tái tạo, đảm bảo đơn giản hóa các thủ tục, thuận tiện trong việc sử dụng trang web đối với chủ đầu tư các dự án năng lượng tái tạo.
Cùng với đó, lãnh đạo Tập đoàn cũng yêu cầu CBCNV triệt để sử dụng EVNPortal và E-Office trong việc thực hiện các thủ tục hành chính nội bộ trong Cơ quan EVN như các thủ tục có liên quan đến Giấy đi đường, Đăng ký Văn phòng phẩm, Xin xe đi công tác, ....
Đơn giản hóa các thủ tục để giải quyết chế độ và các thủ tục khác có liên quan đến CBCNV trong cơ quan EVN, đặc biệt là các thủ tục để đảm bảo năng suất, hiệu suất lao động của CBCNV, nhưng phải đảm bảo tuân thủ pháp luật liên quan.
Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Tập đoàn xem xét, đề xuất Lãnh đạo EVN có cơ chế nhằm khuyến khích, thu hút nhiều hơn ý tưởng CCHC và áp dụng có hiệu quả trong EVN và đơn vị...