Ngày hội của những "trái tim hồng" PTC3

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) phối hợp với Công đoàn Công ty và Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo (CĐ-VĐ HMNĐ) tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức Ngày hội tình nguyện hiến máu nhân đạo (HMNĐ) tại trụ sở Công ty - Số 14 Trần Hưng Đạo - T.P Nha Trang - Khánh Hòa.

Phong trào HMNĐ tại PTC3 được tổ chức thường niên và trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn và tinh thần cao cả vì cộng đồng.

Ngày hội HMNĐ đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của CBCNV, ĐVTN Công ty. Đây cũng chính là dịp để tập thể PTC3 hưởng ứng phong trào sống vì cộng đồng, thực hiện nghĩa vụ cao đẹp, mang giá trị nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, thực hiện tốt phong trào “5 xung kích, 4 đồng hành” của của Đoàn viên thanh niên Công ty.

Ngày hội HMNĐ khép lại và những giọt máu đầy ân tình này sẽ giúp cho người bệnh có cơ hội vượt qua bệnh tật. Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều bạn trẻ tham gia và nhiều người được cứu sống,đồng thời sẽ bớt đi những nỗi đau của bao gia đình người bệnh. Với nghĩa cử cao đẹp ấy, các bạn trẻ PTC3 xứng đáng được trân trọng, bởi hơn ai hết các bạn ấy hiểu được điều cần cống hiến từ sức trẻ của mình.


  • 30/01/2013 10:41
  • Lưu Thị Liên Hương
  • 3367


Gửi nhận xét