PC Đắk Lắk: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Vừa qua, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Ông Y-BHăm Enuôl gắn Huân chương Lao động hạng Nhì lên cờ truyền thống của đơn vị

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Trọng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Đắk Lắk đã ôn lại truyền thống qua 35 hình thành và phát triển của đơn vị.

Trên chặng đường 35 năm qua, dưới sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC), PC Đắk Lắk đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để xây dựng và phát triển, đáp ứng được nhu cầu sử dụng năng lượng điện của địa phương. Cùng với đó là sự đổi mới công tác tổ chức, quản lý, nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ và  đóng góp nghĩa vụ đối với Nhà nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Thanh – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung đã ghi nhận những đóng góp của PC Đắk Lắk. Trong những năm qua, PC Đắk Lắk  luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh mà Tổng công ty giao, nhất là việc cấp điện tại các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Y-BHăm Enuôl – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đơn vị đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương trong suốt 35 năm qua.

Các công trình điện đã góp phần làm thay đổi bộ mặt từ thành thị đến nông thôn của tỉnh Đắk Lắk. Trên cở sở thành tựu đạt được trong 35 năm qua, PC Đắk Lắk  cần tiếp tục đầu tư cải tạo lưới điện sau tiếp nhận; làm tốt  hơn nữa công tác dịch vụ khách hàng; áp dụng công nghệ tiên tiến vào công tác quản lý...

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Y-BHăm Enuôl đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho PC Đắk Lắk, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Điện lực Lắk và ông Nguyễn Đức Trọng – Giám đốc Công ty.


  • 05/01/2012 09:14
  • Hương Cẩm
  • 3522


Gửi nhận xét