PC Đắk Lắk: Trao hơn 300 phần quà tới đồng bào Buôn M’riu

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Giáp Thìn, mới đây, Công đoàn Công ty Điện lực (PC) Đắk Lắk đã tổ chức thăm, tặng quà cho đồng bào Buôn kết nghĩa M’riu, xã Cư Huê huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk.

Công đoàn PC Đắk Lắk trao quà tết cho người dân Buôn M'riu, ngày 2/2

Buôn M’Riu là đơn vị kết nghĩa với PC Đắk Lắk. Người dân trong buôn chủ yếu là các đồng bào dân tộc thiểu số người Ê đê, Bana… Tại chương trình, Công đoàn Công ty đã trao 300 suất quà cho đồng bào Buôn kết nghĩa M’riu và 24 suất quà cho người cao tuổi trong Buôn. Qua đây, thể hiện sự quan tâm của CBCNV Công ty đến đời sống của Buôn kết nghĩa, giúp người dân có được một cái Tết trọn vẹn, ý nghĩa hơn.

Dịp này, Công đoàn Công ty cũng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Thái Thị Tài – xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột và Mẹ VNAH Nguyễn Thị Cự - xã Hòa An, huyện Krông Pắk. Đây là hoạt động thường niên của Công ty mỗi dịp năm mới, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn theo truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Công đoàn PC Đắk Lắk đã thăm hỏi, chúc Mẹ VNAH giữ gìn sức khỏe, đón Tết đến xuân sang với nhiều niềm vui.


  • 03/02/2024 11:30
  • PV
  • 2409