Lãnh đạo EVN NPC trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng.
|
Đó là khẳng định của Phó tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc tại Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa được tổ chức tại Hà Nội.
Ông Lộc cho biết thêm, những năm qua, bên cạnh không ngừng mở rộng, nâng cấp hệ thống điện, EVN luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, do thiếu kênh trao đổi thông tin giữa khách hàng với ngành Điện nên công tác này còn hạn chế.
Việc ra mắt các Trung tâm chăm sóc khách hàng chính là cầu nối tiện lợi, hai chiều giữa khách hàng và ngành Điện.
Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC cho biết: Nhằm sớm đưa Trung tâm vào hoạt động, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất nhân lực, tổ chức đào tạo, huấn luyện đã được lãnh đạo EVNNPC, các ban và các đơn vị điện lực trực thuộc tập trung cao độ để triển khai.
Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNNPC sẽ cung cấp 38 dịch vụ (thuộc 07 nhóm) cho hơn 9 triệu khách hàng sử dụng điện thuộc 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc đồng thời giải đáp những thắc mắc về sự cố điện, báo mất điện, các thủ tục cung cấp điện… cho khách hàng thông qua tổng đài 19006769.
Khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc có thể:
- Tra cứu thông tin mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ qua hệ thống Tổng đài nhắn tin 8079
- Liên hệ, phản ánh công tác chăm sóc khách hàng qua email: cskh@npc.com.vn
- Liên hệ 18006769 để phục vụ thông tin quảng cáo về sản phẩm và tư vấn tự động.
|