Sôi nổi tình nguyện hè 2024 - Lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng

Chi đoàn Điện lực khu vực Sông Mã - Sốp Cộp vừa phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Sơn La và các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã tổ chức chương trình tình nguyện hè 2024 “Thắp sáng bản em” tại xã Mường Cai, huyện Sông Mã, Sơn La.

Công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" tại huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Ảnh Hoàng Trung 

Tại chương trình, Chi đoàn Điện lực khu vực Sông Mã - Sốp Cộp cùng các ban ngành, đoàn thể và bà con xã Mường Cai đã thi công lắp đặt 14 bóng đèn năng lượng mặt trời với công suất 300W/bóng trên trục đường chính từ cổng chào đến trụ sở UBND xã Mường Cai, phục vụ chiếu sáng cho các điểm trường, khu vực đông dân cư và các đoạn đường vắng. Đồng thời, nhân viên điện lực cũng tuyên truyền về tiết kiệm điện, hướng dẫn sử dụng thiết bị điện an toàn cho người dân. 

Nhân viên điện lực hướng dẫn sử dụng điện an toàn đến người dân . Ảnh Hoàng Trung 

Cùng trong chuỗi sự kiện, các hoạt động về tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội; tổ chức thăm khám sức khỏe cho hộ nghèo, hộ chính sách, gia đình có công với cách mạng tại xã Mường Cai cũng đã được triển khai thực hiện.

Tình nguyện hè 2024 không chỉ góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, mà còn tạo cơ hội để tuổi trẻ rèn luyện, giao lưu, học tập kinh nghiệm thực tiễn, lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc đến cộng đồng.


  • 12/08/2024 11:47
  • Hoàng Trung
  • 3800